Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phương pháp nâng mũi không giải phẫu ở đâu tốt


Phương pháp làm đẹp nâng mũi không phẫu thuật ở đâu tốt nhất tại Sài Gòn cho chị em lựa chọn để khắc phục những dáng mũi thấp tẹt trở nên thon gọn, mềm mại làm giúp khuôn mặt trở nên sang trọng?

Phương pháp nâng mũi không phẫu thuật ở đâu tốt

Sài Gòn là thành phố lớn và dịch vụ thẩm mỹ rất phát triển. Chính vì vậy, các chị em phụ nữ có thể áp dụng các dịch vụ thẩm mỹ. Ở đây có nhiều địa chỉ thẩm mỹ an toàn, chất lượng và có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ nhiều kinh nghiệm trong giải phẫu tôn tạo sắc đẹp của phụ nữ Á Đông.

Phương pháp nâng mũi không giải phẫu ở đâu tốt


(Nâng mũi tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sở hữu dáng mũi xinh xắn)

Phần lớn các trung tâm thẩm mỹ viện, spa và bất kỳ trung tâm chăm sóc sắc đẹp nào ở TP. HCM đều có kỹ thuật thẩm mỹ nâng mũi không giải phẫu bằng cách tiêm chất filler hoặc bằng chỉ collagen.

Phương pháp nâng mũi không giải phẫu bằng cách tiêm chất filler: là cách nâng mũi rất phổ biến, bác sĩ áp dụng các chất làm đầy như Collagen dạng tiêm, Acid hyaluronic  Radiesse, Sculptra để tiến hành tiêm vào vị trí cần nâng của mũi như  phần sóng, và vị trí đầu mũi. Thời gian thực hiện tiêm chỉ trong khoảng  5 phút và chị em có thể nhận thấy sự thay đổi rõ ràng của các dáng mũi trước và sau giải phẫu

Kỹ thuật  nâng mũi bằng chỉ collagen

Thực ra, chỉ collgen được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc sẽ được đưa vào mũi bằng đường ở hai 2 bên sóng mũi và vị trí ở đầu mũi đi lên để collagen tiết ra sẽ giúp làm da đẹp lên và có thể tạo thành lớp màng để tiến hành nâng mũi.
Cả 2 kỹ thuật này đều có chung lợi thế là: không áp dụng giải phẫu không cắt rạch nên không gây ra đau, không sưng, không xuất hiện tình trạng chảy máu –phù hợp với chị em yếu tâm lý.


Phương pháp nâng mũi không giải phẫu ở đâu tốt


(Dáng mũi cao thon, xinh xắn)

Thế nhưng, chúng cũng chung hạn chế là thời gian ổn định không lâu dài, chỉ trong khoảng thời gian từ 6 – 12 tháng, sau đó thì chất filler cũng như chỉ cũng tự tiêu hiểu và phải nâng lại dáng mũi. Trong đó, mỗi lần áp dụng công nghệ nâng mũi không giải phẫu này sẽ tốn trên dưới 10 triệu đồng. Chính vì vậy, nếu tính ra sẽ gây ra tốn kém hơn rất nhiều so với kỹ thuật thẩm mỹ nâng mũi S line chỉ một lần duy nhất với thời gian ổn định lâu dài.

 Theo lời khuyên của bác sỹ thẩm mỹ của Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D thì chị em nên cân nhắc trước khi sử áp dụng công nghệ nâng mũi không giải phẫu bằng chất filler hoặc bằng chỉ.


Nếu muốn thực hiện nâng mũi đẹp nhất, tốt nhất Sài Gòn thì nên lựa chọn kỹ thuật nâng mũi S line  – có thời gian duy trì ôn định dáng mũi lâu dài nhất và cũng cho dáng mũi đẹp ưng ý tại Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. 
Phương pháp nâng mũi không giải phẫu ở đâu tốt Reviewed by Unknown on 17 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.