Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mắc cài sứ thực hiện có đau không?

Chăm sóc răng miệng sau khi niềng răng là vấn đề luôn được tất cả mọi người quan tâm. Bởi trong suốt quá trình niềng răng, nếu chăm sóc vệ sinh răng miệng không tốt, mảng bám thức ăn rất dễ giắt kẽ giữa mắc cài và răng, tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công răng. Vậy niềng răng cửa giá bao nhiêu? Dưới đây là 7 lưu ý cần đặc biệt quan tâm trong chăm sóc răng miệng sau khi niềng.

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ không?

Do có màu trùng với màu răng nên khi đeo mắc cài sứ người khác sẽ rất khó phát hiện bạn đang niềng răng nếu không nhìn kĩ ở cự ly gần. Nhờ có tính thẩm mĩ cao, khi sử dụng mắc cài sứ bạn sẽ không cảm thấy ngại, có thể tự tin và trò chuyện với mọi người.


Hơn nữa, vật liệu sứ không chỉ còn độ chịu lực tốt mà cũng không hề có gờ cạnh do đó không hề gây vướng víu là làm xước nướu, môi, má. Bạn có thể yên tâm khi lựa chọn niêng răng với loại khí cụ này. 

Niềng răng mắc cài sứ thực hiện có đau không?

Dù bạn sử dụng niềng răng mắc cài kim loại hay mắc cài sứ thì chắc chắn trong quá trình niềng răng đều cảm thấy khó chịu trong thời gian đầu khi đeo mắc cài chưa quen.

Sau khoảng 1-2 tuần thì cảm giác khó chịu sẽ biến mất và bạn có thể sinh hoạt bình thường, không cần lo nghĩ nhiều về việc niềng răng mắc cài sứ có đau không.


Chỉ có giai đoạn đeo thun tách kẽ là giai đoạn bệnh nhân niềng răng nào cũng phải trải qua. Những chiếc thun sẽ được đặt vào kẽ giữa răng số 5 và 6, 6 và 7. Thời gian đeo thun kéo dài khoảng 1-2 tuần, trong quãng thời gian này bạn sẽ cảm thấy khó chịu và đau nhức. Việc ăn uống cũng sẽ có đôi chút khó khăn, nhưng chỉ kéo dài trong thời gian ngắn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng mắc cài sứ thực hiện có đau không? Reviewed by trám răng tư vấn on 21 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.