Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình cấy ghép Implant tại Nha khoa Đăng Lưu

Thực hiện cấy ghép răng Implant Nha khoa được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể. Phương pháp này đang trở thành một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn. Dưới đây là một số thông tin liên quan đến phương pháp này.
Quy trình cấy ghép Implant tại Nha khoa Đăng Lưu
Thực hiện cấy ghép răng Implant Nha khoa được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước như sau:
Bước 1: Kiểm tra tình trạng răng miệng
Đích thân bác sĩ có chuyên môn sẽ kiểm tra tình trạng răng miệng của khách hàng và chẩn đoán tình trạng bệnh lý răng hiện tại, từ đó, tư vấn cho khách hàng giải pháp điều trị phù hợp. Để thực hiện tốt điều này, Nha Khoa Đăng Lưu  đã trang bị đầy đủ hệ thống ghế thăm khám nha khoa hiện đai, giúp khâu thăm khám chính xác và an toàn. Phương pháp bọc răng sứ cho răng sâu thực hiện ra sao?
Quy trình cấy ghép Implant tại Nha khoa Đăng Lưu
Bác sĩ hỗ trợ thăm khám
Bước 2: Chụp phim X-quang kỹ thuật số 3D Cone beam CT
Máy Cone Beam CT 3D thực hiện cắt lớp hình vùng mặt, cho hình ảnh phim 3D tổng thể cấu trúc xương hàm, chi tiết từng vị trí mất răng, xương có bị thiếu hay không…Kế hoạch cấy ghép răng implant chính nhờ thế sẽ đảm bảo chuẩn xác, không làm mất thời gian, công sức, tiền bạc của khách hàng.
Bước 3: Mô phỏng ca cấy ghép răng implant 3D bằng phần mềm giả định Simplant
Công nghệ Simplant sẽ tiến hành phân tích dữ liệu từ phim chụp và thực hiện ca cấy ghép mô phỏng trên màn hình 3D. Khách hàng sẽ được nhìn thấy chi tiết lát cắt xương hàm với kích thước chuẩn xác trong không gian 3 chiều, vị trí đặt implant. Mọi dữ liệu đều mang tính chuẩn xác, chứ không phải ước lượng như các phòng khám thông thường.
Bước 4: Tiến hành cấy ghép răng implant theo phác đồ chuẩn
Trước khi tiến hành ca phẫu thuật, bạn sẽ được tiến hành các xét nghiệm bắt buộc và vệ sinh răng miệng, loại sạch vi khuẩn, điều trị các bệnh viêm nha chu (nếu có) để đảm bảo khi phẫu thuật không bị nhiễm khuẩn, gây nên những biến chứng phiền toái.
Ca phẫu thuật cấy ghép răng implant được tiến hành trong phòng mổ được trang bị đầy đủ thiết bị vô trùng, với hệ thống Monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn và hệ thống phun sương tiệt trùng đảm bảo sự an toàn, không có tình trạng lây nhiễm chéo.
Quy trình cấy ghép Implant tại Nha khoa Đăng Lưu
Tiến hành cấy ghép răng
Tùy vào tình trạng răng mất của khách hàng mà bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện ca cấy ghép răng theo kế hoạch phù hợp:
Cấy ghép răng implant và phục hình răng sứ nhanh 1 ngày
Đối với trường hợp xương hàm tốt, độ dày, đủ kích thước về chiều sâu, khớp cắn không phức tạp, vị trí cấy ghép không chịu lực trong quá trình nhai thì bác sĩ có thể chỉ định cấy implant loại tốt và phục hình răng sứ chỉ trong 1 ngày và bạn có bộ răng đẹp với thời gian nhanh nhất.
Cấy ghép răng implant và phục hình răng sứ sau 7 – 10 ngày
Đối với trường hợp xương hàm còn tốt, dày và đủ kích thước về chiều sâu, răng hàm ít chịu lực như răng cửa bên hàm trên, răng cửa hàm dưới, răng cối.
>> Bài viết liên quan: cạo vôi răng có bị chảy máu không
Ghép xương, cấy ghép răng implant và phục hình răng
Đối với trường hợp xương ổ răng bị hao hụt do quá trình mất răng đã lâu ngày, thể tích xương không đủ để cấy ghép implant vào nên cần thực hiện cấy ghép xương ổ răng vào. Vì vậy phương pháp này cần nhiều thời gian và phức tạp hơn một tí.
Bước 5: Đánh giá và kiểm tra lực tác động lên implant
Đây là bước kiểm tra độ bền cũng như chất lượng của implant sau khi cấy ghép răng implant. Các bác sĩ sẽ thực hiện chụp phim toàn cảnh và phim sọ nghiêng với máy Ortho (Panorex & Cephalometric) của hãng Sirona – Đức để xem implant có sít không, đồng thời đánh giá mức chịu lực tác động lên implant và răng sứ khi nhai, để đảm bảo mọi hoạt động của implant đã thực sự ổn định.
Bước 6: Chăm sóc hậu phẫu và tái khám định kỳ
– Phòng hậu phẫu sau cấy ghép răng implant tại Nha Khoa Đăng Lưu trang bị máy Monitor theo dõi nhịp tim, huyết áp, nồng độ oxy và hệ thống oxy trung tâm đảm bảo tốt sức khỏe sau khi cắm ghép implant.
– Tái khám định kỳ: Sau khi cấy ghép răng Implant khoảng 1 tuần, mô mềm (nướu răng) xung quanh Implant của bạn sẽ lành. Đây là thời điểm bạn có thể quay lại để tái khám Implant, cắt chỉ và chụp phim kiểm tra.
Tg: Trang
Quy trình cấy ghép Implant tại Nha khoa Đăng Lưu Reviewed by Unknown on 02 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.