Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng bị lệch thì niềng răng có đau không?

Chế độ ăn uống khi niềng răng là mấu chốt quan trọng giúp bạn giữ gìn những chiếc mắc cài chắc chắn trên răng mà không bị bung tuột đồng thời duy trì lực kéo ổn đinh do đó món ăn cho người niềng răng không hề giống những món ăn thông thường. Vậy niềng răng tháo lắp bao nhiêu tiền khi niềng răng? Hãy tham khảo một số lời khuyên của nha sỹ ngay dưới đây để biết ăn gì khi niềng răng nhé.

Răng bị lệch thì niềng răng có đau không?

Cùng với sự phát triển của khoa học, kỹ thuật hiện đại, đặc biệt là sự tiến bộ về mặt công nghệ trong ngành y nha khoa đã cho ra đời và cải tiến rất nhiều phương pháp chỉnh và phục hình răng vô cùng tốt. Trong đó có kỹ thuật niềng răng, so với những phương pháp niềng răng cũ thì hiện nay kỹ thuật niềng răng đã được cải tiến rất nhiều, giúp bệnh nhân giảm thiểu tối đa cảm giác đau nhức, khó chịu cũng như những biến chứng có thể xảy ra cho hàm răng của mình. Thông tin bọc răng sứ giữ được bao lâu ai cũng nên tìm hiểu. 


Tại Nha khoa những kỹ thuật chỉnh nha mới luôn được trung tâm cập nhật và ứng dụng những kỹ thuật mới. Mang lại giá trị thẩm mỹ cao, giúp rút ngắn quá trình niềng răng tới mức tối đa, giảm thiểu cảm giác đau và khó chịu cho bệnh nhân như: mắc cài inox tự đóng, mắc cài sứ tự đóng, niềng răng không mắc cài… 

Cùng với sự hỗ trợ của kỹ thuật hiện đại là đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, luôn nhiệt huyết với nghề với mục tiêu mang lại cho bệnh nhân một nụ cười đẹp tự tin, khớp cắn đúng chuẩn và cảm giác thoải mái nhất trong suốt quá trình điều trị.

Ăn gì khi niềng răng để giữ ổn định cho mắc cài? 

Nếu chưa xác định được niềng răng nên ăn gì, bạn có thể tham khảo các món ăn khi niềng răng như sau:

Nên ăn cháo, súp, cơm mềm khi niềng răng bởi: Chứa chất tinh bột, mềm, lỏng vừa đủ để không phải sử dụng lực nhai quá nhiều, không tác động nhiều lên mắc cài, từ đó, mắc cài có thể sẽ giữ được độ ổn định, chắc chắn trên cung hàm.

Nên ăn các món ăn làm từ sữa, trứng khi niềng răng để: Đủ chất protein, vitamin D, canxi và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Hai loại thực phẩm này cũng có ưu điểm là không phải nhai quá nhiều, đặc biệt là sữa.

Nên ăn rau xanh khi niềng răng nhằm: Cung cấp chất xơ và các loại vitamin, khoáng chất. Bạn nên chọn các loại rau mềm, không dai như mồng tơi, rau dền…


Nên ăn thức ăn đã được xay nhỏ khi niềng răng bởi: Trường hợp muốn làm phong phú thêm các món ăn cho người niềng răng, bạn không cần phải chọn loại mềm, lỏng nhưng lưu ý, hãy xay nhỏ chúng ra trước khi chế biến.

Nên ăn các món hầm, món luộc mềm khi niềng răng: Thực phẩm chế biến bằng cách luộc, hầm cũng là một gợi ý không tồi cho chế độ ăn khi niềng răng. Cách làm này sẽ giúp thức ăn mềm hơn, không phải nhai quá nhiều.

Nên uống sinh tố hoa quả hoặc hoa quả ép lấy nước khi niềng răng: Hoa quả chứa nhiều vitamin nên có thể đảm bảo cho cơ thể luôn đủ chất với chế độ ăn uống khi niềng răng phù hợp. Để không phải dùng lực nhai, bạn có thể xay, ép hoa quả ra và uống trực tiếp.
Răng bị lệch thì niềng răng có đau không? Reviewed by trám răng tư vấn on 17 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.