Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Hôi miệng sau khi bọc răng sứ - Tìm hiểu nguyên nhân

Có thể nói việc trồng răng sứ ngày nay đã không còn quá xa lạ đối với tất cả mọi người. Không những bền đẹp mà còn mang lại tính thẫm mỹ rất cao, giúp bạn luôn có một nụ cười rạng rỡ và tự tin hơn trong giao tiếp. Bên cạnh những điểm cộng đó trong một số trường hợp việc trồng răng sứ gây ra hôi miệng. Vậy bọc răng sứ duy trì được bao lâu? Hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc này nhé.

Hôi miệng sau khi bọc răng sứ - Tìm hiểu nguyên nhân

Phương pháp bọc răng sứ đã khá phổ biến hiện nay, đây như là một bước cải tiến mới trong ngành nha khoa giúp phục hình thẩm mỹ và bảo vệ răng khỏi các tác nhân bên ngoài như hóa chất, nhiệt độ, vi khuẩn,..v..v.. Vậy bọc răng sứ có bền khôngTuy nhiên, nếu sau khi bọc răng sứ bạn bị hôi miệng có thể do các nguyên nhân sau:

- Răng sứ có vết nứt hay những rãnh sần sùi làm thức ăn, vi khuẩn dễ bám vào dẫn đến hôi miệng.


- Các cầu răng ở ngay phần nhịp (tại vị trí mất răng) làm không đúng kỹ thuật, hở nhịp, khó vệ sinh, thức ăn dễ bị bám vào cùi răng thật bên trongcác khe bên dưới gây ra mùi hôi.

- Bệnh nhân bị mắc bệnh hôi miệng từ trước khi làm răng sứ nhưng sau đó mới phát hiện ra. Do đó, răng sứ không phải là nguyên nhân gây hôi miệng.

- Răng sứ không được gắn sát vào chân răng, chân răng bị hở, thức ăn và vi khuẩn tích tụ vào cùi răng thật bên trong, lâu ngày phân hủy và gây ra tình trạng hôi miệng.

- Các loại răng sứ bằng kim loại sau một thời gian sử dụng, trong môi trường miệng dưới sự tác động của nước bọt, hóa chất, vi khuẩn,... gây ra mùi khó chịu cho răng miệng.

Cách phòng tránh hôi miệng sau khi bọc răng sứ

Việc phòng tránh mùi hôi khó chịu không phải là điều khó. Bạn hoàn toàn có thể chủ động thực hiện tốt việc này:

– Chải răng hàng ngày ít nhất 2 – 3 lần với bàn chải lông mềm. Sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch kẽ răng và nước súc miệng để giúp làm sạch răng miệng hiệu quả hơn.

– Lưu ý làm sạch vùng quanh răng sứ, đặc biệt là vị trí tiếp xúc giữa mão răng và trụ mão. Vì vị trí này dễ lắng đọng thức ăn gây hôi miệng.


– Tới nha sĩ để được cạo vôi răng và làm vệ sinh định kỳ 6 tháng/ lần.

Bất kì bệnh lý răng miệng nào cũng cần được điều trị kịp thời, như vậy việc điều trị sẽ dễ dàng, tiết kiệm và ít mất thời gian hơn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình.
Hôi miệng sau khi bọc răng sứ - Tìm hiểu nguyên nhân Reviewed by Unknown on 22 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.