Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Vì sao cần chăm sóc răng miệng sau khi niềng?

Răng em mọc khấp khểnh, lộn xộn, trông rất thiếu thẩm mỹ. Hai năm nữa em sẽ ra trường, đi xin việc làm nên em muốn thực hiện niềng răng khấp khểnh để có diện mạo hoàn thiện hơn. Bác sĩ cho em hỏi niềng răng mắc cài sứ có đau không vậy ạ, 2 năm nữa thì răng em đã đẹp chưa? Em xin cảm ơn! 

Có nên niềng răng khểnh không?

Khi bạn sở hữu một chiếc răng khểnh: Sức nhai của bạn bị giảm đi rất nhiều, chức năng của các răng còn lại bị xáo trộn, và làm sai lệch khớp cắn.


Không những thế thức ăn bị nhét vào kẽ răng khiến việc vệ sinh bị khó khăn. Từ đó, tạo điều kiện cho vi khuẩn sâu răng phát triển, gây ra các bệnh viêm nha chu, và ảnh hưởng đến các răng bên cạnh.

Vậy con còn chần chừ gì nữa mà không niềng răng khểnh ngay bây giờ. Đừng để chiếc răng khểnh gây ra những ảnh hưởng không mong muốn cho bạn.

Vì sao cần chăm sóc răng miệng sau khi niềng?

Vệ sinh răng miệng như thế nào sau khi niềng răng cũng là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm. Đây không chỉ là thói quen tốt để đảm bảo hiệu quả điều trị mà còn giúp mắc cài chỉnh nha không gặp bất kỳ vấn đề gì.

Những người gắn mắc cài niềng răng nên vệ sinh răng miệng bằng cách đánh răng 2-3 lần/ngày, đồng thời súc miệng sau khi ăn để đảm bảo những thực phẩm sẽ bị trôi hết đi, không dính và kẽ răng hay mắc cài.


Chỉ nha khoa là một vật dụng không thể thiếu trong quá trình niềng răng. Nó sẽ giúp loại bỏ được những phần thức ăn thừa bám vào răng, không làm răng bị sâu kẽ hay khó chịu hoặc để lại khoảng trống ở kẽ răng như việc sử dụng tăm.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Vì sao cần chăm sóc răng miệng sau khi niềng? Reviewed by Unknown on 24 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.