Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm cầu răng sứ là gì?

Làm cầu răng sứ là phương pháp bắt buộc phải mài 2 răng thật kế cận để làm trụ cầu. Chỉ phù hợp với trường hợp mất một hoặc một vài răng. Ngoài ra bạn cần lưu ý rằng, nếu mất bị răng số 7, thì bác sĩ không thể mài đi răng khôn để làm trụ được. Bên cạnh đó, thực hiện niềng răng hô giá bao nhiêu tiền hiện nay không phải ai cũng biết.

Làm cầu răng sứ là gì?
Cầu răng sứ có tuổi thọ kéo dài từ 5 - 7 năm, nếu chăm sóc tốt. Tuy nhiên, tuổi thọ của cầu răng sứ còn tùy thuộc vào sức khỏe của 2 răng trụ bên cạnh. Có thể sau một thời gian, những trụ răng này suy yếu dần đi, khiến cầu răng cũng bị ảnh hưởng, bị lung lay không còn chắc nữa.

Làm cầu răng sứ là gì?
Cầu răng sứ là gì

Quy trình làm cầu răng sứ tại nha khoa
Thực hiện cầu răng sứ, mỗi khách hàng cần trải qua các bước cơ bản sau đây:

Bước 1: Đầu tiên bệnh nhân được chụp X-quang để xác định chính xác tình trạng răng, lợi. Dựa trên kết quả thu được bác sĩ phân tích, đánh giá và tư vấn cho bệnh nhân có nên sử dụng phương pháp cầu răng sứ hay không.

Bước 2: Bệnh nhân được các nha sĩ chăm sóc và vệ sinh vùng miệng kỹ lưỡng nhằm tạo môi trường vô khuẩn trước khi thực hiện các công đoạn tiếp theo.

Bước 3: Bệnh nhân được gây tê tại chỗ để không có cảm giác đau nhức trong quá trình mài cùi răng. Các bác sĩ tính toán sao cho phù hợp nhất để việc mài cùi răng vừa không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe của các răng thật vừa đảm bảo các trụ đủ chắc để giữ được cầu răng sứ bên trên.

Bước 4: Ở bước này, bệnh nhân được hướng dẫn lấy dấu răng bằng dụng cụ chuyên dụng của phòng Labo nhằm xác định chuẩn xác kích cỡ và màu sắc tương thích cho răng sứ.

Bước 5: Dựa trên các thông số ghi được bên trên, phòng Labo thiết kế và sản xuất cầu răng phù hợp nhất cho bệnh nhân.

Bước 6: Bác sĩ tiến hành gắn cầu răng lên các cùi răng đã mài trước đó. Sau đó căn chỉnh lại để khớp hàm và việc ăn nhai của bệnh nhân được diễn ra bình thường. Kết thúc quy trình bệnh nhân được bác sĩ dặn dò và hẹn lịch tái khám để kiểm tra lần nữa.

Làm cầu răng sứ thẩm mỹ hiện đang làm một trong giải pháp tối ưu giúp khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng miệng hiệu quả. Để tìm hiểu và biết thêm những thông tin khách hàng có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.
Bài viết trích nguồn tại: niengranginvisalignthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Làm cầu răng sứ là gì? Reviewed by Tẩy trắng răng on 01 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.