Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những điểm giống nhau giữa nâng mũi bằng sụn tai và sụn sườn

Chúng ta đều biết rằng, sụn tai hay sụn sườn trong dịch vụ nâng mũi bằng sụn tự thân, đều được sử dụng từ chính cơ thể của bạn. Theo chuyên gia thẩm mỹ nhận xét thì đây là loại chất liệu tốt, an toàn với sức khỏe và tính thẩm mỹ.
Phương pháp thẩm mỹ nâng mũi bằng sụn sườn hay sụn tai đều được dùng để bao bọc vị trí đầu mũi và vị trí trụ mũi. Sụn tự thân như một tấm đệm nhằm nâng đỡ và cách ly giữa bộ phận sụn nhân tạo và da mũi, chính vì vậy, sẽ loại bỏ được các biến chứng đáng tiếc như bóng đỏ hay lộ đầu mũi.



Những điểm giống nhau giữa nâng mũi bằng sụn tai và sụn sườn



(Lấy sụn ở vành tai)

Dịch vụ nâng mũi bằng sụn tự thân giúp dáng mũi hài hòa

Dựa trên thực tế các bác sỹ thẩm mỹ đánh giá có thể lấy 3 loại sụn tự thân khác biệt trên cơ thể để áp dụng nâng mũi bằng sụn. Thế nhưng, phụ thuộc vào các trường hợp và ý kiến của quý khách để bóc tách loại sụn phù hợp.

Dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi bằng sụn sườn

Đối với kỹ thuật nâng mũi bọc sụn thường lấy sườn số 6 hoặc số 7 hoặc cả hai. Loại sụn này được bóc tách để tiến hành nâng mũi và khi loại sụn ở khu vực khác không đủ. Hoặc áp dụng để làm trụ mũi, kéo dài vị trí đầu mũi trong các trường hợp đã thực hiện thẩm mỹ nâng mũi nhưng lộ sóng mũi cần áp dụng sụn tự thân hoàn toàn. Chính vì vậy, sụn sườn sẽ được xay mịn để bơm vào mũi để có thể tạo hình mũi. Thế nhưng, nếu nâng mũi bằng sụn sườn rất hạn chế, chỉ áp dụng trong những lúc không thể lấy sụn ở những vùng tai hoặc vách ngăn mũi.


Những điểm giống nhau giữa nâng mũi bằng sụn tai và sụn sườn


(Dáng mũi đẹp sau nâng mũi)

Phương pháp nâng mũi bằng sụn sườn

Phương pháp nâng mũi bằng sụn tai được bác sỹ thẩm mỹ đánh giá là phổ biến. Sụn vành tai dễ dàng lấy và sẽ có độ cong và mềm mại khiến bọc đầu mũi dễ dàng hơn. Đáng chú ý, khi lấy sụn không làm  sụn biến dạng tai, vết mổ nằm ở vị trí đằng sau tai nên rất khó tìm ra.

Việc áp dụng loại sụn nào để thực hiện phương pháp nâng mũi bằng sụn còn tùy thuộc vào tình trạng dáng mũi hiện tại của bạn và chỉ định vào bác sĩ. Chính vì vậy, việc thực hiện nâng mũi bằng sụn tai hay sụn sườn bạn cần tìm ra một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện.

Phương pháp nâng mũi sụn tai

Tại Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, kỹ thuật nâng mũi bằng sụn tự thân được tiến hành bởi các chuyên gia, bác sĩ có chuyên môn cao và có nhiều năm làm việc, sẽ giúp bạn tạo ra dáng mũi hoàn hảo. Đáng chú ý, sử dụng giữa sụn tự thân bọc đầu mũi và chất liệu sụn nhân tạo sinh học làm trụ mũi, nó sẽ giúp bạn có được dáng mũi hình chữ S dưới mọi ánh nhìn.


Những điểm giống nhau giữa nâng mũi bằng sụn tai và sụn sườn Reviewed by Unknown on 17 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.