Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phương pháp nâng mũi hàn quốc bọc sụn giá bao nhiêu

Câu hỏi của khách hàng

 Chào bác sỹ của Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D

Tôi từng tìm hiểu, tôi thấy phương pháp nâng mũi hàn quốc bọc sụn được nhiều người Việt Nam đánh giá tích cực. Ngày nay, tôi đang có mong muốn thực hiện nâng mũi theo kỹ thuật này. Tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, điều trị nâng mũi bọc sụn bao nhiêu ? Thời gian giải phẫu có lâu không?

Cảm ơn bác sỹ!

(Hà Liên – Bình Định)

Tư vấn

Hà Liên thân mến!

Xin giải đáp câu hỏi của bạn.

Ngày nay, phương pháp thẩm mỹ nâng mũi đang là một trong những kỹ thuật thu hút rất nhiều người. Một dáng chiếc mũi cao, thanh thoát không chỉ là yếu tố phương pháp làm đẹp mà còn phản ánh tướng số của con người. Chính vì vậy, nhiều người đã tìm ra các dịch vụ làm đẹp nhằm giúp thay đổi kích thước, hình dáng mũi tẹt, mũi kém xinh.


Phương pháp nâng mũi hàn quốc bọc sụn giá bao nhiêu


(Mũi đẹp hơn sau nâng mũi bọc sụn)

Tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, phương pháp thẩm mỹ nâng mũi hàn quốc bọc sụn với công nghệ nâng mũi Hàn kết hợp khéo léo giữa ghép sụn tự thân bọc bảo vệ phần đầu mũi, chính vì vậy kết thúc quá trình điều trị phương pháp nâng mũi nhằm mang đến cho bạn dáng mũi cao thon, đẹp hài hòa và còn có thể bảo vệ tốt cho đầu mũi, tránh được tình hình đầu mũi bóng đỏ, lộ sống, tình trạng thủng da đầu mũi.

Phương pháp thẩm mỹ nâng mũi hàn quốc bọc sụn là bao nhiêu?

Phương pháp thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D có chi phí là: 15 triệu đồng

Thời gian thực hiện giải phẫu có lâu không?


Phương pháp nâng mũi hàn quốc bọc sụn giá bao nhiêu



(Nâng mũi tại Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D)

Phương pháp làm đẹp nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn được tiến hành khá nhẹ nhàng, khéo léo. Sau khi tiến hành kiểm tra thăm khám, nắm bắt đặc trưng mũi của khách hàng, bác sĩ sẽ thực hiện các thao tác như sát khuẩn, gây tê, để lấy sụn vùng cho và có thể cắt rạch tạo khoang để đưa sụn tự thân bọc bảo vệ đầu mũi, sụn nhân tạo để có thể cao sống mũi, giúp mang lại dáng mũi mũi hài hòa. Toàn bộ liệu trình thẩm mỹ nâng mũi kéo dài từ 45-60 phút.
Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, khéo léo sẽ thực hiện nâng mũi trong khoảng thời gian từ 45 đến 60 phút với số tiền là 13-15 triệu đồng, nhiều khách hàng đã nhanh chóng sở hữu dáng mũi cao, đẹp, tốt cho sức khỏe.

Nếu còn lo lắng, bạn bạn nên đến trực tiếp Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để được các bác sỹ thẩm mỹ tư vấn giải đáp!


Cảm ơn bạn và chúc bạn luôn xinh xắn, trẻ trung!
Phương pháp nâng mũi hàn quốc bọc sụn giá bao nhiêu Reviewed by Unknown on 17 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.