Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Có nhất thiết nhổ răng trước khi niềng răng không?

Thưa bác sĩ, em đang có ý định niềng răng, qua tìm hiểu em thấy niềng răng mắc cài sứ là hợp với em nhất vì mắc cài trong suốt không bị lộ, nhưng lại chưa rõ niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu để chuẩn bị chi phí niềng răng ạ. Vậy rất mong bác sĩ giải đáp chính xác giúp em. Em cảm ơn nhiều! 

Có nhất thiết nhổ răng trước khi niềng răng không?

Niềng răng khoảng trống nhất định để răng di chuyển dễ dàng, thuận lợi. Để làm được điều này, hầu hết bạn phải nhổ răng trước khi niềng để có không gian thu răng lại. Nếu bạn có hàm răng thưa thì các bác sĩ có thể cân nhắc lại trong việc nhổ răng. Tham khảo thông tin bọc răng sứ có đau không từ trung tâm nha khoa.

Thông thường, niềng răng mắc cài sẽ kéo dài từ 12 – 24 tháng, tuỳ thuộc vào tình trạng răng. Tuy nhiên, một số trường hợp thì việc niềng răng có thể kéo dài 5 – 7 năm. Một số hàm cần được nong ra trước khi bắt đầu niềng. Ngoài ra, sau khi niềng răng, bạn vẫn phải đeo hàm duy trì để răng ổn định vị trí, không chạy làm răng bị thưa.

Chỉnh nha cố định có tốt không?

Mắc cài sứ cũng có nhưng ưu điểm nhất định, cho thấy nó cũng xứng đáng được nhiều người lựa chọn để chỉnh nha, đặc biệt là chỉnh nha trong thời hiện đại như ngày nay.

» Thẩm mỹ trong khi niềng: Bởi vì chất liệu sứ có màu giống với màu răng nên khi mắc cài được gắn lên răng sẽ không tạo ra sự cách biệt quá xa về màu sắc so với răng. Nhờ vậy nên khi người đối diện nhìn vào sẽ ít bị chú ý, nếu có thì cảm giác cũng khá dễ chịu. Cho nên bạn sẽ thấy thoải mái và tự tin hơn trong suốt quá trình điều trị. Có thể duy trì các hoạt động giao tiếp bình thường.


Cho hiệu quả cao: Về mặt hiệu quả, chỉnh nha cố định mắc cài sứ cũng có thể cho những kết quả rất khả quan, không thua kém so với mắc cài kim loại. Vì tốc độ tạo lực cũng khá mạnh mẽ và bền bỉ, đặc biệt là với mắc cài sứ tự buộc.

Giảm cảm giác khó chịu khi mang mắc cài: Khi mang mắc cài sứ trên răng, bệnh nhân sẽ không có cảm giác kim loại trong miệng, hạn chế tình trạng tăng tiết nước bọt mất kiểm soát.
Có nhất thiết nhổ răng trước khi niềng răng không? Reviewed by trám răng tư vấn on 22 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.