Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bọc răng sứ có tốt không?

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình thẩm mỹ phổ biến hiện nay, được ví như thủ thuật “khoác áo ngoài cho răng” để mang lại hàm răng trắng sáng cùng nụ cười tỏa sáng. Tuy nhiên, bọc răng sứ có phải lấy tủy không hay làm răng sứ có tốt không vẫn là thắc mắc chung của nhiều người khi có ý định thực hiện phương pháp phục hình này.

Thông tin về răng sứ kim loại titan

Răng sứ Titan là một sự lựa chọn thay thế khá hoàn hảo nếu như quý khách hàng không muốn bỏ ra một khoản chi phí quá lớn để bọc răng toàn sứ. Bởi răng sứ Titan sở hữu một số ưu điểm nổi bật như:

- Độ chịu lực cao hơn răng tự nhiên, gần bằng với răng toàn sứ, đảm bảo an toàn trong quá trình ăn nhai.

- Tính tương sinh học cao hơn so với các dòng răng sứ kim loại khác, không gây kích ứng với cơ thể con người.

- Tính thẩm mỹ cao nhờ lớp vỏ bao phủ sứ Ceramco2, cho màu sắc tự nhiên như răng thật.

Qua những ưu điểm này, quý khách hàng có thể nhận thấy răng sứ Titan khá tốt và phù hợp với hầu hết khách hàng. Tuy nhiên, răng sứ Titan lại có một nhược điểm tương tự răng sứ kim loại là tình trạng đen chân răng, xuất hiện sau 7 - 10 năm sử dụng, lâu hơn so với răng sứ kim loại.

Bọc răng sứ có tốt không?

Có thể hiểu đơn giản, răng sứ là một chiếc răng giả, được mô phỏng theo đúng hình dạng, kích thước, màu sắc của răng thật để thay thế cho răng đã mất, bị suy yếu chức năng hoặc bị gãy rụng, hình dáng kém bắt mắt, răng bị nhiễm màu không thể tẩy trắng được. Bên cạnh đó, răng sứ còn hỗ trợ trong cấy ghép Implant.

Ưu điểm nổi bật của phương pháp này là răng có màu sắc tự nhiên như thật, không thể phân biệt được bằng mắt thường; độ bền cao có thể kéo dài từ 7 – 10 năm; cách vệ sinh đơn giản; chức năng ăn nhai bình thường.

Đây chính là những ưu thế nổi bật của kỹ thuật bọc răng sứ thẩm mỹ so với các phương pháp thông thường, chứng minh rõ ràng bọc răng sứ có tốt không.
Bọc răng sứ có tốt không? Reviewed by Unknown on 14 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.