Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thực hiện bọc răng sứ thẩm mỹ cho răng bị khấp khểnh

Bọc sứ và dán sứ veneer là 2 kỹ thuật phục hình trong nha khoa. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng phân biệt rõ ràng được sự khác nhau giữa 2 phương pháp này. Vậy khi nào chúng ta nên lựa chọn dán sứ và mài răng bọc sứ có đau không? Nha khoa sẽ cung cấp đầy đủ thông tin trong bài viết dưới đây để các bạn có được kiến thức chính xác. 

Hiện trạng răng bị khấp khiểng là gì?

Răng bị khấp khểnh là tình huống răng mọc lộn xộn, bất thường, lệch lạc vị trí cùng với khớp cắn. Răng xuất hiện khấp khểnh có thể xuất xứ từ rất nhiều nguyên do khác nhau như:

- Răng bị khấp khểnh là một bệnh lý thuộc về khớp cắn mà cốt yếu là do những mầm xương sắp xếp mắc lệch lạc trong quy trình xuất hiện răng lớn lên. Vấn đề bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu chia sẻ từ nha khoa. 


Số một là việc mất răng sữa quá sớm khi răng trưởng thành chưa tạo thành sẽ khiến cho tiến trình mọc răng về sau xảy ra không bình thường, đơn giản bị khấp khểnh, đổ xiên, lệch.

- Những tục lệ như mút ngón tay hay tật tống lưỡi cũng khiến cho răng có thiên hướng lệch hỏi cung hàm.

- Ngoài các hoạt chất hàng đầu như protid, glucid, lipid thì canxi cũng là chất khoáng chẳng thể thiếu chẩn đoán sự tân tiến và duy trì cơ cấu của xương hàm.

Những vitamin D, K, C cũng như một vài nguyên tố vi số lượng như đồng, kẽm, mangan, magie cũng gia nhập và tác động tác động đến tế bào xương. Nếu thiếu những vitamin này thì việc hoàn chỉnh chu trình xuất hiện răng lớn lên hơn hoặc xu hướng răng bị khấp khểnh là không tránh khỏi.

Thực hiện bọc răng sứ thẩm mỹ cho răng bị khấp khểnh

B.sĩ sẽ tiến hành mài bớt phần thân răng của những răng bị khấp khểnh, sau đó, bọc lại bằng 1 mão sứ nhằm điều chỉnh: hướng, kích thước, hình dáng của răng, tình trạng khấp khểnh được xử lý.

Bọc răng sứ giúp tình trạng răng bị khấp khểnh trở nên đều đặn, không chỉ thay đổi vị trí mà còn thay đổi luôn kích cỡ, cấu trúc răng hài hoà thẩm mỹ hơn, mão răng sứ bọc bên ngoài răng thật giúp răng có độ bền chắc bền lâu, đảm bảo chức năng ăn nhai cũng như bảo vệ thân răng thật bên trong.


Bọc răng sứ thẩm mỹ nếu Nha sĩ thực hiện đúng chuyên môn và dùng chất liệu sứ tốt thì hoàn toàn không gây bất cứ ảnh hưởng tiêu cực nào cho răng: về tuổi thọ, sức khỏe, khả năng ăn nhai… mặt khác còn giúp bảo vệ răng tốt hơn. Vì vậy, chúng ta hãy chọn nha khoa quan 1 có chuyên khoa về thẩm mỹ nha.
Thực hiện bọc răng sứ thẩm mỹ cho răng bị khấp khểnh Reviewed by Unknown on 12 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.