Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mắc cài sứ dùng cho những ai?

Chỉnh răng hô hay còn gọi là chỉnh răng vẩu là một phương pháp sắp xếp các răng ngay ngắn, đều đặn, cải thiện về phương diện thẫm mỹ cũng như về chức năng nhai. Theo lời khuyên của chuyên gia hàng đầu, việc chỉnh răng cần diễn ra càng sớm càng tốt! Vậy niềng răng invisalign có tốt không? Hãy cùng tham khảo.

Niềng răng mắc cài sứ dùng cho những ai?

Niềng răng mắc cài sứ thường thích hợp sử dụng với người trưởng thành đã đi làm và cần giao tiếp nhiều. Những người tự ti mình sẽ xấu đi khi đeo niềng răng kim loại loại.


Ngoài ra, những người có răng lệch lạc nhiều, hô móm nặng nên sử dụng niềng răng mắc cài sứ vì loại này có độ chịu lực cao và lực kéo mạnh nên giúp điều trị hiệu quả hơn.

Niềng răng mắc cài sứ có hiệu quả không?

Niềng răng mắc cài sứ là gì? Mắc cài sứ được làm bằng chất liệu sứ nha khoa cao cấp rất khó bị phá vỡ và có màu sắc gần giống với răng thật nên giúp mang lại tính thẩm mỹ cao, rất khó nhận ra đang đeo mắc cài.

Được đưa vào sử dụng rộng rãi toàn thế giới từ năm 1986 với nhiều ưu điểm vượt trội nhưng còn rất nhiều người vẫn còn khá nghi ngờ về tính hiệu quả của niềng răng mắc cài sứ.

Nhìn chung niềng răng mắc cài sứ là một bước cải tiến của ngành nha khoa thẩm mỹ, giúp người niềng răng quên đi nỗi lo lắng phải đeo mắc cài nhưng vẫn đảm bảo tính hiệu quả cao, giúp kéo đẩy, nắn chỉnh răng về đúng vị trí chỉ trong thời gian ngắn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng mắc cài sứ dùng cho những ai? Reviewed by trám răng tư vấn on 19 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.