Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phương pháp chỉnh nha mắc cài truyền thống

Vấn đề niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền là điều băn khoăn của không ít bệnh nhân không may có hàm răng thưa, mọc lệch, kém thẩm mỹ dẫn đến bạn tự tin trong giao tiếp và gặp nhiều vấn đề về sức khoẻ răng miệng.

Phương pháp chỉnh nha mắc cài truyền thống

Niềng răng mắc cài kim loại hay còn được biết đến là phương pháp niềng răng truyền thống sử dụng mắc cài đặt cố định trên răng, dây cung nằm trên các rãnh mắc cài để tạo lực siết giúp các răng di chuyển. 


Đặc biệt phương pháp niềng răng mắc cài kim loại truyền thống sử dụng thun nha khoa để buộc cố định dây cung vào các rãnh mắc cài.

Những dây thun này có độ đàn hồi tốt, hỗ trợ đắc lực cho quá trình chỉnh răng diễn ra liên tục, ổn định và đạt được hiệu quả điều trị tối ưu nhất.

Niềng răng mắc cài kim loại có tốt không?

Trước khi tạo ra các mắc cài, bệnh nhân sẽ được đo đạc và tính toán cẩn thận kích cỡ từng chiếc răng để tạo ra những chiếc mắc cài có số đo chính xác với răng. Chính vì vậy, niềng răng kim loại tự buộc thường đem đến hiệu quả cao hơn và thời gian điều trị cũng ngắn hơn so với phương pháp cổ điển.


Phần cạnh của mắc cài thường được thiết kế trơn láng, do đó bạn có thể thoải mái ăn uống mà không sợ vướng víu, bất tiện. Mắc cài kim loại buộc tự động có phần mặt nhỏ và tròn nên việc vệ sinh răng miệng cũng dễ dàng hơn.

Nhờ những khác biệt với nhiều ưu điểm vượt trội nên niềng răng kim loại tự buộc thường có giá thành cao hơn so với mắc cài kim loại.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Phương pháp chỉnh nha mắc cài truyền thống Reviewed by trám răng tư vấn on 16 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.