Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những lợi ích khi niềng răng cho người lớn

Em 23 tuổi rồi, răng em bị khấp khểnh không đều. Có niềng răng thẩm mỹ hay niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền ạ? Em cũng muốn niềng nhưng sợ hiệu quả không cao.

Những lợi ích khi niềng răng cho người lớn

Điều chỉnh  răng bị lệch về vị trí đúng. Bạn đã trưởng thành, bạn có răng mọc lệch nhưng không có nghĩa rằng răng của bạn sẽ bị khóa tại vị trí đó. Răng luôn có xu hướng di chuyển trong suốt cuộc đời của bạn. Niềng răng sẽ giúp bạn điều chỉnh răng về đúng vị trí.

Làm thẳng các răng chen chúc. Mắc cài có thể làm thẳng các răng bị xoay theo các hướng khác nhau và điều này sẽ giúp bạn có nụ cười đẹp hơn.

Giúp cho sức khỏe răng miệng tốt hơn. Không có gì ngạc nhiên khi răng đều và thẳng tắp thì bạn sẽ dễ dàng chải răng và dùng chỉ nha khoa. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn ít bị sâu răng và nướu khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, niềng răng có thể giúp bạn điều trị các vấn đề về khớp cắn, là nguyên nhân gây đau khớp thái dương hàm. Đôi khi bạn cần niềng răng để điều chỉnh vị trí răng trước khi làm cầu răng, chụp (mão) hoặc cấy ghép implant.

Những điều cần biết khi chọn niềng răng

Thời gian niềng răng phụ thuộc vào tình trạng răng, loại mắc cài bạn mang và mong muốn sau điều trị của bạn. Thời gian niềng răng có thể thay đổi từ 12 đến 44 tháng. Theo lời các nha sĩ, thời gian niềng răng của người lớn đôi khi sẽ lâu hơn của trẻ em.


Bạn sẽ cần dành nhiều thời gian và các khí cụ đặc biệt để làm sạch răng khi bạn niềng răng. Sau khi bạn tháo niềng răng, nha sĩ có thể yêu cầu bạn mang hàm duy trì. Đó là một khí cụ được làm từ nhựa và kim loại lắp vừa khít với hàm răng của bạn. Hàm duy trì giúp giữ các răng ổn định ở vị trí mới.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Những lợi ích khi niềng răng cho người lớn Reviewed by trám răng tư vấn on 09 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.