Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm răng sứ có gây nguy hại gì không?

 Bọc răng sứ có đảm bảo chức năng ăn nhai hay không còn phải phụ thuộc vào tay nghề thực hiện của bác sĩ, loại răng sứ bạn chọn và chế độ chăm sóc sau khi bọc răng sứ. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn nha khoa an toàn và uy tín để phục hình răng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết răng lung lay có bọc sứ được không hiện nay?

Vì sao bọc răng sứ bị cộm? 

Vì sao bọc răng sứ bị cộm? niềng răng hô có đau không? Bọc răng sứ bị cộm là một trong những biến chứng nguy hiểm do các nguyên nhân sau: 

- Việc bác sĩ mài răng không đúng tỉ lệ là nguyên nhân gây ra tình trạng này. Trong quá trình bọc răng sứ, bác sĩ sẽ mài đi một phần răng thật để làm cùi răng nâng đỡ mão răng sứ. Việc mài răng quá ít sẽ khiến răng sứ bị cộm khi lắp vào. 


- Thăm khám không kĩ lưỡng, không kiểm tra tình trạng răng miệng cụ thể, lấy dấu hàm răng không chính xác và việc thiết kế răng sứ sẽ không trùng với cùi răng và các răng còn lại. 


- Trước khi thực hiện bọc răng sứ, khách hàng không được vệ sinh răng miệng sạch sẽ và không được điều trị các bệnh lý răng miệng nên gây ra các biến chứng sau khi bọc răng sứ. 

- Thao tác lắp mão răng sứ không được đảm bảo, mão răng không ôm sát cùi răng, gây ra tình trạng vênh cộm. 

- Chế độ ăn uống không phù hợp cũng là một trong những nguyên nhân làm răng sứ bị cộm, do dùng răng cắn những vật cứng khiến răng bị lỏng lẻo. 

Làm răng sứ có gây nguy hại gì không?

Bên cạnh những lợi ích kể trên, sở dĩ nhiều người thắc mắc “làm răng sứ thẩm mỹ có tốt không?” là do phương pháp này có sử dụng kĩ thuật mài chỉnh răng thật nên nhiều người lo lắng điều này có thể gây nhiều ảnh hưởng đến sức khoẻ răng miệng sau này. Và trên thực tế cũng đã có nhiều trường hợp phải gánh chịu những hậu quả nặng nề khi bọc răng sứ.

Theo các bác sĩ, bọc răng sứ là một kĩ thuật an toàn, không ảnh hưởng đến sức khoẻ răng miệng nếu được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Những vấn đề của bọc răng sứ đến từ việc mài chỉnh sai kĩ thuật, đó là do bác sĩ kém kinh nghiệm không kiểm soát được tỉ lệ mài chỉnh, mài đến cùi răng, tuỷ răng. Do đó để bọc răng sứ hiệu quả, an toàn thì việc lựa chọn bác sĩ và nha khoa uy tín là điều cần thiết.

Bọc răng sứ nếu được thực hiện thành công bởi bác sĩ chuyên khoa, giàu kinh nghiệm là điều cần thiết cho những trường hợp có nhu cầu thẩm mỹ răng, răng bị sứt mẻ, thưa, xỉn màu, mòn cạnh… hay những răng đã điều trị. Nếu còn thắc mắc bọc răng sứ có tốt không các bạn có thể đến Nha khoa để bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Làm răng sứ có gây nguy hại gì không? Reviewed by trám răng tư vấn on 19 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.