Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bọc răng sứ cho răng sứt mẻ

Bọc răng sứ giúp khắc phục nhanh chóng những khuyết điểm của răng, đem đến cho bạn nụ cười đều đẹp, tự nhiên. Tuy nhiên, đối với những khách hàng chưa từng trải qua dịch vụ làm răng sứ thường thắc mắc chụp răng sứ giá bao nhiêu?

Bọc răng sứ cho răng sứt mẻ

Bọc răng sứ có tốt không là câu hỏi thường gặp ở nhiều khách hàng khi có nhu cầu cải thiện tình trạng răng hàm của mình. Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành nha khoa, răng sứ không chỉ giúp bạn sở hữu một nụ cười tự tin, thoải mái mà còn đem lại nhiều lợi ích khác như:

- Cải thiện hiệu quả tình trạng sai lệch khớp cắn;

- Bảo vệ răng thật tốt hơn bởi những tác động bên ngoài;

- Khôi phục tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai của hàm răng;

- Giúp tinh thần thoải mái, yêu đời hơn.

Tuy nhiên, sau khi bọc răng sứ xong một số khách hàng than phiền rằng họ gặp phải một số vấn đề gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bản thân.

Có nên bọc răng sứ khi mang thai?

Phụ nữ khi đang mang thai, răng thường yếu đi nên rất dễ gặp phải các vấn đề về răng miệng. Chính vì vậy mà nhiều chị em phụ nữ  đã tìm đến phương pháp phục hình răng sứ thẩm mỹ với mong muốn có thể cải thiện vấn đề này. Và câu hỏi được đặt ra phụ nữ bọc răng sứ khi mang thai có được không? 

Theo ý kiến của các bác sĩ nha khoa, phụ nữ mang thai không nên có bất cứ can thiệp nào đến cơ thể, trong đó có bọc răng sứ. Vì khi tiến hành bọc răng cần sử dụng đến một số loại thuốc gây tê, giảm đau.. không tốt cho sức khỏe của cả mẹ và thai nhi.


Tuy nhiên, nếu gặp phải vấn đề không mong muốn về răng và vẫn muốn bọc sứ, ngoài 3 tháng đầu và giai đoạn cuối thai kỳ thì từ tháng thứ 4 trở đi các mẹ có thể thực hiện được nhưng cần có sự chỉ định và giám sát của bác sĩ để hạn chế thấp nhất những rủi ro có thể xảy ra.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Bọc răng sứ cho răng sứt mẻ Reviewed by trám răng tư vấn on 20 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.