Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cạo vôi răng

Cạo vôi răng là phương pháp áp dụng công nghệ loại bỏ các mảng bám trên răng để làm sạch răng miệng. Theo lời khuyên của các chuyên gia nha khoa, bạn nên áp dụng cạo vôi răng 6 tháng 1 lần để bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe răng miệng. Vậy, cạo vôi răng là gì và được tiến hành như thế nào? Câu trả lời nằm ngay bên dưới!

Cạo vôi răng là gì?

Vôi răng là các mảng bám đọng lại trên răng do thức ăn. Vôi răng là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn xâm nhập, phát triển và tấn công men răng, gây ra nhiều bệnh lý nguy hại về răng miệng. Chính vì vậy, bạn nên thực hiện cạo vôi răng càng sớm càng tốt để bảo vệ tốt cho sức khỏe răng miệng.
Vôi răng bu bám tại nhiều vị trí trong khoang miệng
Cạo vôi răng chính là thao tác tác động trực tiếp vào các mảng bám trên bề mặt răng và bên trong chân nướu để loại bỏ những mảng bám gây hại trên răng một cách nhanh chóng và an toàn. Cạo vôi răng diễn ra trong khoảng 45 - 60 từng thuộc vào từng mức độ bám dính của vôi răng trên thành răng.

Cạo vôi răng mang lại những lợi ích gì?

Thứ nhất, khi cạo vôi răng, những độc tố và vi khuẩn cư trú xung quanh răng và lợi được loại bỏ. Nhờ đó, răng miệng của bạn luôn được khỏe mạnh và cứng chắc.

Thứ hai, vi khuẩn cư trú trong vôi răng là nguyên nhân hàng đầu gây ra viêm lợi, nha chu, sâu răng, viêm tủy… Vì thế, khi vôi răng được loại bỏ nhanh gọn, vi khuẩn không còn điều kiều để sinh sống và phát triển. Từ đó, ngăn ngừa hiệu quả các bệnh lý răng miệng.
Cạo vôi răng giúp răng miệng luôn khỏe mạnh*
Thứ ba, sau khi loại bỏ hết các mảng cao răng, khoang miệng của bạn trở nên sạch sẽ hơn rất nhiều. Ngoài ra, mùi hôi miệng khó chịu cũng bị thổi bay nhanh chóng.

Thứ tư, hàm răng của bạn được trắng sáng và đều màu hơn sau khi lấy cao răng. Do đó, tính thẩm mỹ của khuôn mặt và nụ cười cũng được cải thiện đáng kể, giúp bạn lấy lại sự tự tin trong cuộc sống và công việc.

Quy trình cạo vôi răng an toàn hiệu quả

Bước 1: Thăm khát tổng quát tình trạng sức khỏe răng miệng, nhằm xác định mức độ cao răng như thế nào. Từ đó, bác sĩ mới có thể đưa ra hướng xử lý phù hợp nhất, đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu.

Bước 2: Tiến hành vệ sinh sạch sẽ khoang miệng bằng các dung dịch sát khuẩn chuyên dụng. Điều này nhằm đảm bảo môi trường sạch khuẩn trong suốt quá trình thực hiện, ngăn chặn các nguy cơ viêm nhiễm có thể xảy ra sau khi lấy cao răng.
Cạo vôi răng được thực hiện trong điều kiện vô trùng
Bước 3: Loại bỏ hết những mảng bám cứng đâu ra khỏi thân răng và cổ răng. Sau đó, tiến hành làm sạch phần vôi răng nằm sâu dưới túi lợi, nơi mà mắt thường không nhìn thấy được.

Bước 4: Bôi thuốc đánh bóng và sử dụng chổi đánh bóng để loại bỏ hết những vụn cao răng li ti còn sót lại, đồng thời giúp bề mặt răng nhẵn mịn hơn. Răng sau khi được đánh bóng sẽ trở nên trơn láng, giúp hạn chế sự tích tụ mảng bám và cao răng.
Cạo vôi răng Reviewed by Unknown on 27 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.