Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng thưa

Niềng răng thưa được áp dụng trong trường hợp giữa những chiếc răng có khoảng trống gây mất thẩm mỹ. Trên thực tế, việc thưa răng không ảnh hưởng nhiều đến chức năng răng nên áp dụng điều chỉnh răng thưa đa phần chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ chứ không thay đổi nhiều đến việc nhai. Để hiểu hơn về phương pháp niềng răng thưa, bạn có thể tham khảo các thông tin dưới đây.

Giới thiệu phương pháp niềng răng thưa

Răng thưa là khoảng cách giữa các răng lớn nên dễ xảy ra hiện tượng các răng xung quanh bị xô lệch qua về, nếu để thời gian dài gây mất thẩm mỹ. Để điều chỉnh các răng theo đúng trật tự nhất định, bác sĩ phải dùng niềng răng bằng các mắc cài để cố định các vị trí theo một trật tự nhất định. Từ đó răng dần dần di chuyển ổn định và trở nên đều đặn hơn.
Răng thưa gây mất thẩm mỹ
Niềng răng thưa là phương pháp chỉnh nha an toàn và hiệu quả. Bác sĩ gắn mắc cài lên răng của bạn rồi dùng dây cung tạo lực nhẹ để tác động lên toàn bộ răng để kéo các răng xích lại gần nhau hơn và đều đặn hơn. 

Phương pháp niềng răng thưa không ảnh hưởng đến sức khỏe của răng miệng. Niềng răng thưa không những tránh được tình trạng phải mài bớt răng hay trám thêm vào mà đảm bảo an toàn cho toàn bộ răng của bạn nên tính an toàn cao. Thời gian niềng răng từ 1 - 2 năm nhưng có thể tăng lên hoặc giảm xuống tùy theo mức độ lệch lạc của răng. 
Có nhiều hình thức niềng răng thưa
Hiện nay có 2 loại niềng răng cơ bản là niềng răng mắc cài cố định và niềng răng không mắc cài. Mỗi phương pháp có ưu điểm khác nhau và chi phí khác nhau để bạn lựa chọn.

Niềng răng thưa có ưu nhược điểm gì?

Ưu điểm: Có thể nhận định rằng, niềng răng là cách khắc phục răng thưa truyền thống nhưng lại có hiệu quả lâu dài nhất. Hiệu quả mà niềng răng mang lại không chỉ về mặt thẩm mỹ bất ngờ mà còn không xâm lấn đến cấu trúc của răng, bảo tồn răng. 

Niềng răng chỉ làm di chuyển vị trí của răng trên cung hàm theo sự tính toán của bác sĩ đồng thời quá trình dịch chuyển được diễn ra từ từ, ổn định dần nên bệnh nhân không bị đau đớn nhiều.
Thực hiện thăm khám theo lịch hẹn để kiểm tra kết quả niềng răng
Nhược điểm: Thời gian niềng răng thưa kéo dài là lo ngại của rất nhiều người, nhất là với người bận rộn. Sau khoảng 15 -18 tháng thì thời gian niềng răng mới kết thúc.

Bên cạnh đó, niềng răng có chi phí tương đối cao, nhiều người không có khả năng chi trả cho dịch vụ này. Hơn thế nữa,nếu muốn niềng răng đạt hiệu quả cao thì cần phải tìm được bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về niềng răng tại nước ngoài.
Niềng răng thưa Reviewed by Unknown on 16 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.