Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chữa răng cửa to và hô bằng niềng chỉnh răng

Khuyết điểm răng cửa to mất tính thẩm mỹ. Phương pháp niềng răng chỉnh nha ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu khắc phục hiệu quả. trồng răng cửa có đau không cũng được nhiều người quan tâm đến.

Chữa răng cửa to và hô bằng niềng chỉnh răng

Với trường hợp răng cửa to và hô vượt quá tỉ lệ so với những răng còn lại như của bạn, phương pháp Niềng răng chỉnh nha chỉ tác động vào 2 răng cửa sẽ đơn giản hơn nhiều so với Niềng răng toàn hàm. Công nghệ chỉnh nha niềng răng áp dụng cho 2 răng cửa, bạn chỉ cần đeo kẹp thiết kế riêng tác động vào 2 răng này kể dịch chuyển răng để chữa hô răng. Khi bạn đến thăm khám tại trung tâm nha khoa, Các bác sỹ sẽ thực hiện kiểm soát tình trạng của răng để xác định giải pháp trị bệnh chi tiết và cụ thể cho bạn.
Chữa răng cửa to và hô bằng niềng chỉnh răng
Chữa răng cửa to và hô bằng niềng chỉnh răng
Có một điều bạn cần lưu ý là phương pháp chữa răng cửa to và hô này sẽ phát huy được tối đa kết quả đối với những người bệnh chưa đến tuổi trưởng thành. Với người trưởng thành, cung hàm đã ổn định khi mà mang niềng để kéo răng chữa hô thì thời gian cũng lâu hơn. Tùy vào trường hợp răng bị hô vẩu nhiều hay hô ít cũng như tay nghề của chuyên gia nha khoa mà thời gian niềng răng dao động từ 18 - 24 tháng.

>< Xem thêm: cấy ghép răng implant có đau không

Niềng răng mắc cài 3D tại bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu là kỹ thuật làm đều răng tiên tiến nhất cho hàm răng hô, được phát triển trên cơ sở của hệ thống mắc cài linh động nhất giờ đây 3D Unitek Gemini SL. kỹ thuật hội tụ được các ưu điểm nổi trội nhất mà một công nghệ chỉnh răng hoàn hảo cần phải có.
– Răng cửa được kéo sát khít và đều đặn lại với nhau và hài hòa với răng trên toàn cung hàm.
– Răng được chỉnh hết hô vẩu và thẩm mỹ mà không làm tác động tới xương hàm và độ chắc khỏe của răng, đảm bảo khả năng ăn nhai cắn xé bình thường cho bạn,
– Quy trình chỉnh nha niềng răng không gây nhiều khó chịu và vướng víu cho người niềng răng chỉnh nha, giảm thiểu được tổng thời gian điều trị so với những kỹ thuật chỉnh nha niềng răng thông thường.
TG: Trang
Chữa răng cửa to và hô bằng niềng chỉnh răng Reviewed by Unknown on 04 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.