Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những ưu điểm bọc răng sứ mang lại

Bọc răng sứ có mức độ chuyên sâu và chi phí khá cao, vì vậy mà bạn cần lưu ý khi bọc răng sứ cả trước và sau về chế độ ăn uống cũng như việc chăm sóc răng sứ một cách kỹ lưỡng thì mới giữ răng sứ được khỏe mạnh và duy trì lâu dài trên cung hàm. Chúng ta cùng tìm hiểu xem răng sứ veneer có tốt không ngay sau đây nhé!

Những ưu điểm bọc răng sứ mang lại

“Hàm răng, mái tóc là góc con người” nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu cái “góc con người” được như ý muốn. Đó chính là lý do đủ phương thức làm đẹp dành cho răng được phát minh ra. Nhờ nhiều phương thức làm đẹp cho răng trong đó có rất nhiều người tìm đến dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ với hy vọng sở hữu hàm răng trắng sáng, đều đẹp tăm tắp. Thông tin bọc răng sứ có tác hại gì không tham khảo từ nha khoa.


Bọc răng sứ có 2 loại: chụp răng sứ và mặt dán sứ (veneer). Ưu điểm nói chung của các loại này là có tính thẩm mỹ cao với màu sắc tương tự như răng thật. Chụp răng sứ còn có ưu điểm không dẫn điện, dẫn nhiệt nên không ảnh hưởng đến tủy răng với những răng tủy còn sống. Tuy nhiên, loại chụp răng sứ cần mài đi lượng mô răng lớn. 

Mặt dán sứ khắc phục được việc mài quá nhiều mô răng, tuy nhiên, mặt dán sứ lại ko được dính chắc chắn như chụp sứ nên thường sử dụng cho các răng trước đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ.

Sau khi bọc răng sứ nên kiêng ăn gì?

Mặc dù răng sứ có khả năng chịu lực ăn nhai lớn hơn cả răng thật. Tuy nhiên, để tránh trường hợp gãy vỡ – sứt mẻ răng sứ thì bạn không nên sử dụng thực phẩm quá cứng, quá nóng hoặc quá lạnh.

Hãy tránh xa những đồ uống, thức ăn sậm màu như coffee, trà xanh, nước chè, chocolate, nước ngọt có gas, soda… Bởi những thực phẩm này sẽ khiến răng sứ nhanh chóng bị xỉn màu – ố vàng, làm hỏng men răng.


Không hút thuốc lá, bởi thuốc lá sẽ khiến cho răng sứ bị mất đi màu sắc trắng sáng tự nhiên, nhanh chóng chuyển sang màu nâu sậm, gây mất thẩm mỹ.
Những ưu điểm bọc răng sứ mang lại Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 30 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.