Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tiến hành bọc răng sứ như thế nào?

Để đảm bảo cho răng sứ không xảy ra biến chứng và nhanh lành vết mổ thì bạn nên lưu ý điều chỉnh chế độ ăn uống hàng ngày cho tốt nhất. Vậy trồng răng hàm có đau không? Nên ăn gì và cần lưu ý gì sau khi trồng răng sứ?

Tiến hành bọc răng sứ như thế nào?

Buổi đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành mài răng tạo cùi để lắp chụp. Với các răng đã điều trị tủy thì ko cần gây tê nhưng với các răng tủy sống thì gây tê là cần thiết. Sau khi mài sẽ tiến hành lấy dấu, màu răng và gửi về xưởng chế tạo chụp răng. Cùi răng vừa mài được bảo vệ bằng 1 chụp tạm thời. Thông tin răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ ai cũng nên tìm hiểu.


Buổi thứ 2, khi chụp răng đã hoàn thiện, bác sĩ sẽ tiến hành thử chụp trên miệng bệnh nhân, mài chỉnh thích hợp và gắn bằng chất gắn dính. Có thể gắn vĩnh viễn luôn hoặc gắn tạm thời để bệnh nhân ăn nhai quen với chụp mới trong khoảng 1 vài tuần rồi gắn cố định len răng.

Sau khi bọc răng sứ nên kiêng ăn gì?

Mặc dù răng sứ có khả năng chịu lực ăn nhai lớn hơn cả răng thật. Tuy nhiên, để tránh trường hợp gãy vỡ – sứt mẻ răng sứ thì bạn không nên sử dụng thực phẩm quá cứng, quá nóng hoặc quá lạnh.

Hãy tránh xa những đồ uống, thức ăn sậm màu như coffee, trà xanh, nước chè, chocolate, nước ngọt có gas, soda… Bởi những thực phẩm này sẽ khiến răng sứ nhanh chóng bị xỉn màu – ố vàng, làm hỏng men răng.


Không hút thuốc lá, bởi thuốc lá sẽ khiến cho răng sứ bị mất đi màu sắc trắng sáng tự nhiên, nhanh chóng chuyển sang màu nâu sậm, gây mất thẩm mỹ.
Tiến hành bọc răng sứ như thế nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 30 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.