Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Vì sao trồng răng sứ gây hôi miệng?

Tôi mất khá nhiều răng, trước mang hàm tháo lắp, nhưng thấy không thoải mái, ăn uống hơi phúc tạp, lại vệ sinh phiền phức, hay hôi miệng. Giờ Tôi quyết định trồng răng sứ, nghe mọi người nói là bền, đẹp nhưng cũng có người nói là trồng răng sứ có gây hôi miệng. Vậy trồng răng hàm có đau không ạ?

Vì sao trồng răng sứ gây hôi miệng?

Mão sứ (răng sứ giả) và phần răng thật dùng làm cầu không khít sát, tạo ra khe hở hoặc chổ trũng, rồi chính các khe hở và chổ trũng này làm cho thức ăn tích tụ, vi khuẩn phát triển từ đó gây hôi miệng. Thông tin bọc răng sứ có phải lấy tủy không ai cũng nên quan tâm.

Mão sứ labo không đạt tiêu chuẩn, mặt mão sứ không trơn bóng mà nhám, chính việc này làm cho vệ sinh răng miệng không sạch được, các thức ăn bám trên bề mặt mão sứ tạo ra vi khuẩn gây hôi miệng. 


Mão sứ dùng bằng loại sứ kém chất lượng gây vỡ hoặc nứt tạo thành khe, khe này cũng là nơi tích tụ thức ăn và vi khuẩn gây hôi miệng. Thêm một yếu tố nữa đó là chất liệu làm mão sứ là chất liệu không tốt, nguồn gốc không rõ ràng, không tương thức sinh học với nướu, gây kích ứng nướu, viêm nướu dẫn đến có mùi hôi miệng.

Và tất cả những điều trên đều đến từ nguyên nhân: Bác sỹ kém năng lực, thiếu chu đáo, hệ thống labo lạc hậu và chất liệu sứ không có chất lượng, nguồn gốc không rõ ràng. Đó là các Nha khoa không uy tín.

Xử lý hôi miệng sau khi bọc răng sứ như thế nào?

Tùy vào tình trạng răng miệng mà mỗi người cần tự tìm hiểu nguyên nhân để có cách xử lý phù hợp, không mất nhiều thời gian.

+ Nếu bị hôi miệng do răng sứ kim loại gây kích ứng. Bạn nên xin tư vấn từ Nha sĩ để sử dụng răng toàn sứ thay vì bọc răng sứ kim loại.

+ Nếu bạn bị hôi miệng do răng sứ bị hở, không ôm sát vào cùi răng. Bác sỹ sẽ điều chỉnh lại để răng sứ ôm khít vào răng thật hoặc nếu cần thiết thì làm lại răng mới cho bệnh nhân và lắp răng lại sao cho không còn khe hở nữa.


Ngoài việc đến Nha khoa giải quyết tình trạng bọc răng sứ gây hôi miệng thì bạn cũng phải chú ý đến việc vệ sinh răng miệng, chải răng, dùng chỉ nha khoa để ngăn chặn thức ăn giắt vào kẽ răng gây hôi miệng.

Cách tốt nhất để ngăn ngừa hôi miệng sau khi bọc sứ là bạn nên chọn một địa chỉ uy tín, nơi đó có bác sỹ Nha khoa giỏi và có công nghệ bọc răng sứ hiện đại để làm răng.
Vì sao trồng răng sứ gây hôi miệng? Reviewed by trám răng tư vấn on 07 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.