Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Học cách làm sạch mảng bám trên răng tại nhà

Cách làm sạch mảng bám trên răng-Là những bí quyết làm trắng răng tại nhà được nhiều người thực hiện vì cách làm đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm được chi phí. Vậy, có những cách làm sạch mảng bám trên răng tại nhà nào? Cùng xem qua bài viết của chúng tôi sau đây.

Cách làm sạch mảng bám trên răng tự nhiên

Mảng bám trên răng thực sự là một vấn đề cần được quan tâm và khắc phục sớm nhất, nếu mảng bám lâu ngày sẽ gây ra tình trạng hôi miệng cũng như các bệnh lý răng miệng mà không ai mong muốn. Chính vì vậy, những bí quyết chăm sóc răng tại nhà từ những nguyên liệu tự nhiên luôn được ưa chuộng và thực tế những cách này đã đem lại kết quả cao.
<> Thông tin nha khoa bạn đọc tìm kiếm: răng sứ bị mẻ vỡ phải làm sao
* Làm sạch mảng bám với chanh và muối

Là 2 nguyên liệu được dùng phổ biến và hầu như trong nhà ai cũng có, không chỉ có tác dụng trong ẩm thực hoặc giải khát, chanh và muối còn có tác dụng làm sạch răng một cách hiệu quả. Chanh và muối có tác dụng kháng khuẩn, làm sạch khoang miệng rất tốt. Cách dùng chanh và muối để làm sạch mảng bám trên răng như sau:

1
Cách làm sạch mảng bám trên răng tại nhà
Bạn trộn đều nước cốt chanh với một chút muối rồi chà lên vùng răng có mảng bám cũng như bị ố vàng, ngả màu. Ngậm hỗn hợp này trong miệng khoảng 3-5 phút rồi súc miệng thật sạch. Vì chanh có tính axit cao nên bạn chỉ nên thực hiện phương pháp này 1-2 lần/tuần để có thể không làm hại đến men răng mà vẫn giữ được màu răng trắng sáng.

* Làm sạch mảng bám bằng đường nâu

Cách làm sạch mảng bám trên răng bằng đường nâu là phương pháp tương đối xa lạ với một số người. Tuy nhiên, thành phần có trong đường nâu không chỉ có tác dụng làm đẹp da, trị mụn, chống lão hóa,...mà còn có thể đánh bật mảng bám răng miệng nhanh chóng. Cách thực hiện như sau:

- Súc miệng với một cốc nước muối ấm khoảng 30s, sau đó ngậm một thìa đường nâu cho đến khi nước bọt tiết ra, trong lúc ngậm đường bạn nên dùng lưỡi để đẩy các tinh thể đường nâu bám đều trên răng. Tiếp theo là bạn chỉ cần súc nhẹ miệng lại với nước sạch, khi đó mảng bám trên răng sẽ bị cuốn ra ngoài.

- Đánh răng lại bằng kem đánh răng sau khi ngậm đường nâu, với phương pháp này bạn nên thực hiện 2 lần/tuần.

* Làm sạch mảng bám bằng dấm

Dấm ăn từ lâu được biết đến với vai trò trong ẩm thực, nhưng trong nha khoa, dấm ăn có rất nhiều công dụng mà ít ai biết. Cách làm sạch mảng bám với dấm ăn rất đơn giản, chỉ cần lấy dấm ngậm trong miệng và xúc nhẹ trong vòng 2 phút, sau đó nhổ đi và đánh răng như bình thường.

Tương tự với chanh, dấm ăn có chất tẩy nên nếu bạn thực hiện thường xuyên sẽ gây ê buốt, cách tốt nhất là 1 tháng nên làm 2 lần là hợp lý.

2
Cạo vôi răng cho nụ cười tự tin*
Cách làm sạch mảng bám trên răng nhanh nhất hiện nay

Những cách làm sạch mảng bám trên răng tại nhà ở trên chỉ có tác dụng với những trường hợp mảng bám ít và yêu cầu bạn phải thực hiện đều đặn thì mới có kết quả.

Hiện nay, với sự tiến bộ của ngành nha khoa, phương pháp làm sạch mảng bám nhanh nhất và hiệu quả nhất được các bác sĩ khuyên bệnh nhân nên dùng đó là cạo vôi răng. Quy trình cạo vôi răng đơn giản, chỉ mất 20 phút là bạn đã có hàm răng sạch và trắng đẹp. Công nghệ dùng máy siêu âm siêu nhỏ dễ dàng cạo sạch mảng bám ở kẽ răng và không gây nguy hại đến sức khỏe cho bạn.

Nha khoa Đăng Lưu đã ứng dụng công nghệ cạo vôi răng tiên tiến, an toàn với bệnh nhân, không những thế, bác sĩ thực hiện có chuyên môn cao sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm răng miệng một cách tốt nhất.

Hi vọng những chia sẻ về cách làm sạch mảng bám trên răng ở trên đã giúp bạn có thêm thông tin bổ ích. Nếu răng của bạn bị vàng ố hoặc có mảng bám trên răng, hãy đến nha khoa Đăng Lưu, bác sĩ sẽ khám và tư vấn cụ thể cho bạn.

Tg: Ngavvt




Học cách làm sạch mảng bám trên răng tại nhà Reviewed by Unknown on 12 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.