Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tẩy trắng răng thực hiện có nhanh không?

Cho em hỏi tẩy trắng răng không nên ăn gì để không ảnh hưởng đến chất lượng tẩy trắng ạ? Em có nghe về việc nếu ăn đồ nhiều màu sẽ khiến răng xỉn màu nhanh hơn trước khi tẩy. Không biết có phải không, mong bác sĩ tư vấn giúp em. 

Tẩy trắng răng thực hiện có nhanh không?

Răng xỉn vàng, nhiễm màu làm nhiều người cảm thấy thiếu tự tin và họ tìm tới phương pháp tẩy  trắng răng. Ngày nay, rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng với 2 hình thức khác nhau: Tẩy trắng răng tại nhà hoặc tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa. Trong đó, các nha sĩ khuyên bạn nên thực hiện tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa để đảm bảo an toàn.


Khác với các phương pháp làm trắng răng tự nhiên hay các phương pháp làm trắng răng bằng miếng dán, máng tẩy, tốc độ trắng sáng của răng sẽ được cải thiện dần dần qua thời gian, cách làm trắng răng bằng laser với cường độ điều chỉnh tự động ánh sáng laser, sẽ kích hoạt chất xúc tác trong thuốc tẩy trắng sẽ tăng tốc thời gian hoạt hóa, giúp quá trình tẩy trắng răng được nhanh chóng, chỉ sau 1h đồng hồ. Ngoài ra, còn tăng thêm hiệu quả làm trắng răng lên tới trên 3 năm.

Thực phẩm nên sử dụng sau khi tẩy trắng răng

Sau khi tẩy trắng răng, bạn có thể sử dụng những thực phẩm sau:

- Những thực phẩm màu trắng như cơm, khoai tây, thịt gà, cháo, súp, cá…

- Uống sữa, nước lọc hoặc nước soda không màu.

- Bổ sung các loại rau củ giòn, ít màu.

- Một số loại trái cây có thể sử dụng như chuối, bơ, táo…


Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến việc vệ sinh răng miệng hàng ngày. Chải răng bằng loại kem đánh răng hoặc bàn chải không phù hợp có thể làm răng yếu đi và dễ bị xỉn màu. Do đó, bạn nên lựa chọn những loại bàn chải mềm và có thiết kế thông minh.

Khi đánh răng không nên chải them chiều ngang mà nên chải chếch 45 độ để không làm tổn thương đến men răng. Sau khi ăn uống, hãy dùng chỉ nha khoa để làm sạch mảng bám trước khi đánh răng.
Tẩy trắng răng thực hiện có nhanh không? Reviewed by Unknown on 28 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.