Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ được đông đảo khách hàng lựa chọn hiện nay. Mang tính thẩm mỹ cao, thời gian chỉnh nha ngắn hơn và tính thẩm mỹ cao, niềng răng mắc cài sứ giúp bạn sở hữu hàm răng đều đặn, thẳng hàng thao qua việc gắn các mắc cài lên răng. Để hiểu hơn về kỹ thuật nha khoa tiên tiến này, bạn có thể theo dõi các thông tin dưới đây.

Niềng răng mắc cài sứ là gì?

Trước kia, để khắc phục tình trạng răng miệng xô lệch, khấp khểnh hoặc hô mọi người đều sử dụng phương pháp niềng răng mắc cài kim loại. Với giá thành thấp, dễ sử dụng, hiệu quả cao và không phải đến phòng nha nhiều lần là những ưu điểm mà phương pháp niềng răng đem lại.

Niềng răng giúp nắn chỉnh răng về đúng vị trí trên khuôn hàm*
Tuy nhiên, mọi người đều tỏ ra ngần ngại khi sử dụng niềng răng vì sự vướng víu và nhất là tính thẩm mỹ thấp. Hiểu rõ điều đó, niềng răng mắc cài sứ ra đời đã giúp việc niềng răng trở nên thẩm mỹ và gọn nhẹ hơn.

Nguyên lý hoạt động và hệ thống mắc cài, dây cung của niềng răng mắc cài sứ  giống với niềng răng mắc cài kim loại nhưng có sự cải tiến về chất liệu. Các mắc cài được chế tạo từ sứ và có dây cung trong suốt khiến người ngoài khó có thể nhận ra bạn đang đeo niềng răng. Đây là ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với phương pháp trước đây và cũng là lý do khiến niềng răng mắc cài sứ là lựa chọn của nhiều người.
Hình thức niềng răng mắc cài sứ*
Phương pháp niềng răng mắc cài sứ

Hiện nay, có 2 loại niềng răng mắc cài sứ phổ biến là niềng răng cổ điển và niềng răng tự động. Loại cổ điển được chế tạo có màu sắc giống với màu răng và ngày càng được cải tiến về độ bền chắc, tính thẩm mỹ.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, niềng răng mắc cài sứ tự động được ra đời, khắc phục được những khuyết điểm của niềng răng thông thường. Mắc cài và dây cung được thiết kế tự động khiến khả năng bám dính tốt, giữ chặt dây cung cố định trong rãnh trượt. Đây chính là bộ phận thay thế cho thun buộc như mắc cài cổ điển.

Sự ổn định của mắc cài và dây cung tạo lực kéo đầu đặn giúp răng di chuyển đúng hướng và rút ngắn thời gian điều trị hơn so với các loại mắc cài cổ điển. Nhờ vậy mà phương pháp niềng răng mắc cài sứ tự buộc mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng và được ưa chuộng đến ngày nay.

Những chiếc răng cân đối giúp khuôn mặt hài hòa hơn*
Niềng răng là quá trình điều trị lâu dài và đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, tùy thuộc vào tính chất công việc cũng như điều kiện kinh tế, bạn có thể lựa chọn loại khí cụ nha khoa phù hợp nhất. Nếu cảm thấy băn khoăn về vấn đề này, khách hàng có thể thao khảo qua tư vấn cụ thể của các nha sĩ.
Niềng răng mắc cài sứ Reviewed by Unknown on 06 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.