Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách trị mụn hiệu qủa tại nhà

Trị mụn là cả một quá trình dài, bởi vậy không ít người đã thất bại vì không đủ kiên nhẫn, vì áp dụng sai phương pháp. Vậy làm sao để bạn tìm được cách trị mụn vừa mang tới kết quả cao, vừa nhanh lại an toàn và triệt để? Đừng bỏ qua những cách dưới đây nếu bạn muốn luôn sở hữu lạn da mịn màng, không mụn. Vấn đề niềng răng mặt trong giá bao nhiêu nhiều người quan tâm.

Trị mụn bằng chuối

Chuối là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người, chuối sẽ giúp tiêu hóa nhanh loại bỏ những độc tố gây hại ra khỏi cơ thể, bổ sung những dưỡng chất cần thiết như vitamin C, vitamin E, vitamin A… đều là những công dụng rất hiệu quả với làn da. Thế nhưng giờ đây chuối sẽ giúp cải thiện nhanh cho làn da, làm cho da sạch mụn, còn vỏ của quả chuối sẽ trị được nám vô cùng hiệu quả.

Một liệu pháp tự nhiên với cách trị mụn rất đơn giản, bạn có thể lấy 1 quả chuối, nghiền nát, kết hợp với 1 thìa mật ong hào trộn lại với nhau chấm lên vùng da bị mụn, để khoảng 20 phút rồi đi rửa mặt thật sạch, làm thường xuyên và kiên trì thì bạn sẽ thấy được công dụng hiệu quả khi dùng mặt nạ chuối mật ong để trị mụn và làm sáng làn da vô cùng hiệu quả. Thực đơn ăn gì để giảm cân nhanh?


Cách trị mụn hiệu qủa tại nhà

Trị mụn bằng kem đánh răng

Kem đánh răng được dùng rất nhiều trong hằng ngày với một số công dụng làm sạch rang và làm trắng răng hiệu quả. Thế nhưng kem đánh rang sẽ giúp bạn loại bỏ đi được những vấn đề về mụn, cải thiện cho làn da nhanh chóng, một cách rất đơn giản để bạn có thể áp dụng và làm nhanh cho làn da đang bị mụn nhiều.

Với những làn da đang bị mụn nhiều, sau khi rửa mặt thật sạch bạn hãy lấy kem đánh răng bôi lên vùng da bị mụn, để khoảng 15-20 phút rồi đi rửa mặt thật sạch, làm thường xuyên và kiên trì thì sẽ giúp bạn đánh bật nhanh hơn, mau chóng làm liền các vấn đề về mụn gây ra, sẹo cũng được đánh bay và những vết thâm do mụn gây ra cũng biến đi nhanh chóng.

Trị mụn bằng sữa tươi

Sữa tươi chứa axit lactic có tác dụng diệt khuẩn, chống viêm, giúp trị thâm mụn từ thiên nhiên nhanh chóng. Bên cạnh đó hàm lượng chất béo trong sữa tươi còn cung cấp độ ẩm, dưỡng trắng và chống lão hóa da hiệu quả.

Để trị vết thâm mụn, bạn chỉ cần sử dụng sữa tươi không đường hoặc mặt nạ sữa chua trị mụn sau đó bạn massage da mặt mỗi tối trước khi đi ngủ. Để sữa hoặc mặt nạ khô trên mặt khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Bài viết trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Cách trị mụn hiệu qủa tại nhà Reviewed by trám răng tư vấn on 14 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.