Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thời gian cấy ghép Implant phụ thuộc vào tình trạng cụ thể

Một quy trình trồng răng sứ đạt tiêu chuẩn sẽ giúp cho ca phục hình hiệu quả hơn, rút ngắn tối đa thời gian điều trị. Vậy răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ? Cùng tìm hiểu các thông tin dưới đây để bạn có cái nhìn tổng quát nhất!

Thời gian cấy ghép Implant phụ thuộc vào tình trạng cụ thể 

Với các kỹ thuật mới hiện đại, chỉ trong một ngày là bạn đã đặt được implant và tùy trường hợp có thể gắn mão tạm ngay hay sau vài hôm sau hoặc có thể sau một thời gian. Ai cũng nên biết bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu.


Thông thường, sau 6 tháng implant sẽ tích hợp hoàn toàn với xương hàm và bạn có thể ăn nhai hoàn toàn bình thường.

Tuy nhiên, trồng răng giả implant mất bao lâu cũng tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng bệnh lý của mỗi người nên khoảng thời gian nêu trên có thể nhanh hơn hoặc chậm hơn. Đối với người mất răng lâu năm, xương răng bị tiêu hõm cần tiến hành ghép xương nên trồng răng giả implant có thể lâu hơn.

Lưu ý sau khi cắm implant

– Không được dùng thuốc kháng sinh Aspirin: Bạn cần uống theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ về liều lượng và thời kì uống thuốc, không được lạm dụng thuốc để bản thân dễ chịu.

– Kiêng hoạt động mạnh trong khoảng 24 – 48h đầu tiên. Những hoạt động thể lực với nguy cơ khiến cho chấn thương tới vùng cắm trụ răng, làm cho chúng bị lung lay và ra khỏi vùng cấy ghép.

– Tốt hơn hết là nghỉ ngơi để giúp chỗ cấy ghép, cũng như giảm đau cho bạn hiệu quả.

– Không khạc nhổ, súc miệng mạnh, không lấy lưỡi hay ngón tay chạm đến vị trí mới cấy ghép, việc này có thể làm cho răng bị lung lay và lỏng lẻo hơn.


– Khi đánh răng, súc miệng, ăn nhai hãy cẩn trọng hạn chế đừng chạm đến chỗ vừa cấy ghép răng Implant.

– Đặc biệt, lúc bạn đánh răng bạn cần hạn chế chải đến vùng cấy ghép, không dùng ống hút hay tăm nhọn đụng vào chỗ vừa cấy ghép răng Implant.

– Khi ăn uống bạn buộc phải chậm rãi, nhẹ và thận trọng hết mức có thể, giảm thiểu để thức ăn rơi vào vị trí mới được cấy trụ Implant.
Thời gian cấy ghép Implant phụ thuộc vào tình trạng cụ thể Reviewed by trám răng tư vấn on 31 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.