Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thực hiện niềng răng không mắc cài có hiệu quả không?

Niềng răng không mắc cài có hiệu quả không chắc hẳn là vấn đề kiến nhiều người thắc mắc trong thời gian gần đây. Để hiểu rõ hơn vấn đề này, mời bạn tham khảo thông tin qua bài viết dưới đây.  Thông tin niềng răng mặt trong giá bao nhiêu hữu ích cho mọi người.

Niềng răng không mắc cài là gì? 

Khác với kỹ thuật niềng răng mắc cài, niềng răng không mắc cài không áp dụng nguyên lý hoạt động dựa trên hệ thống mắc cài và dây cung để nắn chỉnh răng. Thay vào đó, những khay niềng trong suốt có thể tháo lắp được sẽ tạo lực siết phù hợp, giúp bạn có thể chỉnh nha mà vẫn kiểm soát được quá trình này một cách an toàn và thuận tiện. 

Thực hiện niềng răng không mắc cài có hiệu quả không?-1
Niềng răng không mắc cài là gì*

Niềng răng không mắc cài hiện đang là loại niềng răng không mắc cài được ưa chuộng nhất hiện nay. Với hệ thống khay niềng trong suốt được thiết kế đặc biệt, phù hợp với từng giai đoạn nắn chỉnh răng. Invisalign mang lại hiệu quả chỉnh nha tối ưu do có xuất xứ Mỹ. Sau khi lấy dấu hàm và thông số trên răng cho bệnh nhân, bác sĩ sẽ gửi những thông số này sang Labo tại Mỹ để sản xuất hệ thống khay niềng chuyên dụng cho người bệnh. 

Đối tượng áp dụng niềng răng không mắc cài 

Là sự đánh dấu bước phát triển vượt bậc của công nghệ chỉnh nha, niềng răng không mắc cài có thể được áp dụng trên nhiều đối tượng người bệnh, mang lại hiệu quả điều trị hoàn hảo như mong đợi. 

Niềng răng không mắc cài có hiệu quả không 

Kỹ thuật niềng răng không mắc cài có hiệu quả không mang đến kết quả điều trị hiệu quả không hề thua kém những kỹ thuật niềng răng truyền thống. Giải pháp này cũng khắc phục hiệu quả những nhược điểm mà niềng răng kỹ thuật cũ mắc phải trong quá trình điều trị cho người bệnh. Với 4 ưu điểm sau bạn chắc chắn khó lòng bỏ qua phương pháp này khi muốn chỉnh nha – niềng răng: 

Tính thẩm mỹ cao cho người niềng 

Niềng răng không mắc cài được thực hiện dựa trên hoạt động của những khay niềng trong suốt được thay đổi theo chu trình nắn chỉnh răng của người bệnh, vì vậy, hệ thống khay niềng trong suốt này sẽ mang lại tính thẩm mỹ rất cao khi người đối diện không thể phát hiện bệnh nhân đang mang khí cụ chỉnh nha trên răng. Vì vậy, khi thực hiện niềng răng không mắc cài, người bệnh có thể tự tin hơn rất nhiều và thoải mái tương tác mà không lo sợ bị phát hiện. 

Linh hoạt, thoải mái trong quá trình chỉnh răng 

Hệ thống khay niềng được có thể tháo lắp dễ dàng khi vệ sinh răng miệng, thay đổi phù hợp với từng giai đoạn nắn chỉnh răng. Đây cũng là điều mà kỹ thuật niềng răng mắc cài truyền thống không thể đáp ứng được, dẫn đến những bất tiện cho người dùng. Vì vậy, trong suốt quá trình niềng răng không mắc cài, người bệnh có thể ăn uống thoải mái mà không cần phải lo lắng đến vấn đề khó làm sạch khí cụ và dễ để lại mảng bám gây hỏng răng. 

Thực hiện niềng răng không mắc cài có hiệu quả không?-2
Niềng răng không mắc cài có hiệu quả không*

Niềng răng an toàn và hiệu quả vượt trội 

Bằng hệ thống khay niềng được chế tạo từ nhựa cao cấp và thân thiện với cơ thể, không bị biến chất trong môi trường khoang miệng, niềng răng không mắc cài đem đến hiệu quả chỉnh nha nổi bật, có thể dịch chuyển hàm răng trong thời gian ngắn để giúp bệnh nhân có được kết quả như mong đợi. 

Hơn nữa, toàn bộ hệ thống khay niềng đều được thiết kế dựa trên phác đồ niềng răng và phần mềm hiện đại, đảm bảo độ chính xác cao và tương thích với khung hàm, đồng thời không bị nới lỏng trong quá trình ăn nhai. 

Tiết kiệm, rút ngắn thời gian 

Niềng răng không mắc cài có hiệu quả không với khả năng tiết kiệm và rút ngắn thời gian. Khi thực hiện niềng răng không mắc cài bằng những khay niềng Inivsalign, dựa vào kế hoạch chi tiết bác sĩ sẽ đánh số khay theo thứ tự tương ứng với từng giai đoạn để bạn không bị nhầm lẫn. Vì thế, bạn có thể tự thay khay tại nhà mà không cần thiết phải đến trực tiếp nha khoa. Phù hợp cho những khách hàng hay đi công tác hoặc ở xa thành phố.
Thực hiện niềng răng không mắc cài có hiệu quả không? Reviewed by Tẩy trắng răng on 13 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.