Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Lý do răng sâu mọc lên dễ bị sâu

Nhổ răng khôn bị sâu hay trám lại răng là vấn đề khiến nhiều người phân vân khi đang phải đối mặt với những cơn đau nhức từ chiếc răng bị sâu gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống của mình. Vậy răng khôn có mấy cái, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu!

Lý do răng sâu mọc lên dễ bị sâu

Răng khôn có thời gian xuất hiện muộn nhất khi cung hàm của người trưởng thành đã phát triển hoàn chỉnh với đủ 28 chiếc răng, điều đó khiến chiếc răng này mọc lệch, mọc ngầm chen chúc vào các răng bên cạnh dẫn đến những tác động xấu cho toàn hàm và sức khỏe người bệnh. Tình trạng đó cộng với vị trí trong cùng của chiếc răng là nguyên nhân làm cho việc vệ sinh răng trở nên khó khăn khiến thức ăn hay bị mắc vào các kẽ răng dần dần hình thành sâu răng.


Bên cạnh những tác hại của việc răng khôn mọc lệch thì việc răng khôn bị sâu lại càng gây ra những bất tiện và đau đớn cho người bệnh, nếu không có sự can thiệp kịp thời tình trạng sâu răng rất nhanh sẽ lây lan sang các răng bên cạnh, lúc đó những hậu quả xảy ra sẽ rất nặng nề.

Chữa sâu răng khôn ở đâu an toàn không biến chứng?

Thao tác nhổ răng khôn hàm dưới sẽ phức tạp hơn khá nhiều so với nhổ răng thông thường, đặc biệt là khi răng bị sâu, do đó đòi hỏi nha sỹ cần phải có kinh nghiệm và chuyên môn để hạn chế biến chứng. Vì vậy, bạn nên thực hiện chữa sâu răng khôn tại địa chỉ nha khoa uy tín.


Tại nha khoa Đăng Lưu, với các trường hợp nhổ răng thì trước đó nha sỹ cần thăm khám kỹ lưỡng tình trạng răng sâu và tiến hành thao tác chụp X-quang đầu tiên để xác định thế răng mọc ra sao, hình dạng và vị trí của răng như thế nào để từ đó việc thực hiện nhổ răng được chính xác và ít đau nhức nhất cho bệnh nhân.
Lý do răng sâu mọc lên dễ bị sâu Reviewed by Unknown on 14 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.