Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bí quyết đẩy lùi bệnh viêm lợi

Bệnh viêm lợi nếu không được khắc phục kịp thời sẽ ảnh hưởng đến vấn đề răng miệng. Cùng tham khảo bài viết dưới đây các chuyên gia Nha khoa sẽ mách cho các bạn một số mẹo có thể khắc phục được bệnh lý này hiệu quả.
Bí quyết đẩy lùi bệnh viêm lợi
Thực phẩm giàu canxi và phốt pho
Thực phẩm và đồ uống có tính axit gây xói mòn men răng, vì vậy để giúp cho răng của bạn chắc khỏe thì nên bổ sung canxi và phốt pho. Những yếu tố này giúp tăng cường dưỡng chất cho men răng và là thực phẩm cần thiết nếu bạn muốn giữ cho lợi chắc, răng khỏe.
====>>>> Tìm hiểu thêm: bọc răng sứ cho răng sâu
Bí quyết đẩy lùi bệnh viêm lợi
Bổ sung phôtpho
* Các thực phẩm cung cấp tốt nhất canxi là sữa chua, pho mát, hải sản, sữa ít béo, đậu phụ, hạnh nhân…
* Thực phẩm cung cấp phốt pho là hạt bí ngô, cá, các loại hạt Brazil, thịt đỏ, trứng, đậu phụ, nước xương…
Các loại thực phẩm giòn, chứa nhiều nước
Những thực phẩm rất tốt cho răng đẩy lùi viêm lợi của bạn như: cần tây, táo, dưa chuột, cà rốt…
Khi nhai sẽ tạo ra nhiều nước bọt hơn, giúp trung hòa các vi khuẩn gây sâu răng. Thêm vào đó, cấu trúc của các thực phẩm này là những chất mài mòn tự nhiên, nhẹ nhàng cọ vào bề mặt răng, giúp răng sạch sẽ, loại bỏ mảng bám và thức ăn còn sót lại.
Thực phẩm giàu Vitamin C
Bí quyết đẩy lùi bệnh viêm lợi
Bổ sung Vitamin C
Vitamin C có tác dụng giúp mạch máu khỏe mạnh và giảm viêm, vì thế giúp tăng cường sức đề kháng cho lợi, ngăn ngừa bệnh viêm lợi hiệu quả. Thêm vào đó, Vitamin C cũng rất cần cho việc tạo ra collagen – một protein rất quan trọng giúp bạn chống lại bệnh nha chu. Nếu không có vitamin C, thì nướu trở nên nhạy cảm và dễ nhiễm các vi khuẩn gây bệnh nha chu.
Tham khảo thêm: răng sứ titan có tốt không
* Thực phẩm cung cấp tốt nhất Vitamin C là ớt chuông, cam, bưởi, ổi, kiwi, dâu tây, bông cải xanh, cải xoăn…
Thực phẩm giàu Vitamin D
Vitamin D có công dụng rất quan trọng đối với sức khỏe nói chung, nhất là để có được hàm răng khỏe mạnh. Bởi lẽ, nhờ có Vitamin D giúp cơ thể của bạn hấp thụ canxi tốt hơn.
* Nguồn cung cấp vitamin D tốt nhất bao gồm: Ánh sáng mặt trời, cá, lòng đỏ trứng, dầu gan cá, nấm, sữa tươi nguyên kem, đậu phụ…
Ngăn ngừa viêm lợi bằng dung dịch Nha khoa thảo dược
Để hiệu quả ngăn ngừa và đẩy lùi viêm lợi viêm lợi được toàn diện, hiện nay, các nhà khoa học đã sử dụng dịch chiết sáp ong trong cồn, kết hợp với một số loại thảo dược như: dịch chiết vỏ chay, dịch chiết cùi quả cau, dịch chiết lá trầu không trong dung dịch nha khoa. Sản phẩm này có tác dụng nuôi dưỡng lợi, giúp lợi chắc khỏe; tăng cường sát khuẩn, ngăn ngừa sự hình thành mảng bám trên răng, làm sạch răng. Đặc biệt, dung dịch nha khoa rất thích hợp cho những người mắc các bệnh về răng miệng như: viêm lợi, sâu răng, tụt lợi, chảy máu chân răng, viêm quanh răng, …
Tg: Trang
Bí quyết đẩy lùi bệnh viêm lợi Reviewed by Unknown on 14 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.