Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng bị vàng có tẩy trắng được không?

Răng bị vàng có tẩy trắng được không? Tại nha khoa Đăng Lưu, tẩy trắng răng được thực hiện kết hợp năng lượng ánh sáng laser cùng thuốc tẩy trắng, giúp bẻ gãy các liên kết gây màu trên bề mặt răng đồng thời diệt khuẩn, giúp răng bị vàng khôi phục màu trắng sáng một cách nhanh chóng, an toàn.

Răng bị vàng có tẩy trắng được không? 


Để việc tẩy trắng mang lại hiệu quả cao thì trước khi tẩy bác sĩ sẽ cạo vôi để làm sạch các mảng bám trên răng của bạn. Sau đó, Bác sĩ sẽ dùng một hoạt chất có tác dụng bảo vệ nướu được che lên nướu, khi nướu chắc chắn được bảo vệ, bác sĩ mới tiến hành thoa thuốc tẩy trắng có nồng độ khoảng 30-35% lên bề mặt của răng. 

Để việc tẩy trắng mang lại hiệu quả cao thì trước khi tẩy bác sĩ sẽ cạo vôi để làm sạch
Thuốc tẩy trắng khi được ánh sáng của đèn Laser chiếu vào sẽ xảy ra phản ứng hóa học bên trong của răng, cắt đứt các chuỗi protein tạo màu, làm răng trắng dần từ trong ra ngoài, mà hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến men răng của bạn. 

Thuốc tẩy trắng khi được ánh sáng của đèn Laser chiếu vào sẽ xảy ra phản ứng hóa học bên trong của răng
Sau khi kết thúc quá trình tẩy trắng, răng bạn có thể sẽ hơi ê buốt, tuy nhiên bạn đừng lo lắng, cảm giác đó sẽ giảm dần vài giờ sau đó.

Tẩy trắng răng bị vàng ở đâu hiệu quả?

Bên cạnh trang thiết bị hiện đại thì bác sỹ là một yếu tố không thể thiếu để quyết định cho sự thành công của quá trình tẩy trắng. Phương pháp tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline an toàn phải được tiến hành bởi các bác sỹ giỏi, am hiểu sâu về chuyên môn để có thể tư vấn, lựa chọn nồng độ của thuốc tẩy trắng cũng như liệu trình tẩy trắng răng phù hợp theo tình trạng của mỗi người.

Phương pháp tẩy trắng răng an toàn phải được tiến hành bởi các bác sỹ giỏi
Hiện nay, tại Nha khoa Đăng Lưu đang ứng dụng những công nghệ nha khoa tiên tiến và hiện đại nhất trên thế giới để giúp khách hàng khắc phục cũng như chữa trị hiệu quả những khiếm khuyết răng miệng. 

Hiện nay, tại Nha khoa Đăng Lưu đang ứng dụng những công nghệ nha khoa tiên tiến và hiện đại nhất trên thế giới
Laser Whitening là công nghệ tẩy trắng răng mang lại hiệu quả cao cho khách hàng nhờ tác dụng của ánh sáng Laser có tính hoạt hóa cực mạnh. Tuy nhiên để đạt được kết quả cao nhất bạn nên nhờ sự tư vấn của bác sĩ nha khoa để xác định trường hợp của mình răng bị vàng có tẩy trắng được không nhé.


Răng bị vàng có tẩy trắng được không? Reviewed by KỸ THUẬT CẤY GHÉP RĂNG on 24 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.