Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những bệnh thường gặp ở trẻ

Những vấn đề răng miệng ở trẻ em thường gặp các bạn đã biết đến chưa. Hãy tìm hiểu bài veiets dưới đây để có biệm pháp tránh cho trẻ trong thời gian răng phát triển.
Những bệnh thường gặp ở trẻ
Răng ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ, ăn nhai, cấu trúc xương mặt. Vì vậy, phát hiện những dấu hiệu các bệnh về răng miệng ở trẻ em cũng như có hướng xử lý kịp thời là điều mà các bậc cha mẹ cần hết sức quan tâm. Thực hiện bọc răng sứ cho răng sâu như thế nào?
Những bệnh thường gặp ở trẻ
Những bệnh thường gặp ở trẻ em
Sâu răng ở trẻ em
Nguyên nhân và biểu hiện
Sâu răng có thể nói là bệnh lý răng miệng phổ biến nhất ở trẻ em. Sâu răng ở trẻ em là quá trình các vi khuẩn ăn mòn men răng, tủy răng, gây sốt cao và đau nhức răng ở trẻ.
Nguyên nhân chính của bệnh sâu răng ở trẻ em là do trẻ ăn quá nhiều bánh kẹo, đồ ngọt những lại chưa ý thức đúng mức về việc chăm sóc răng miệng.
Tác hại
– Răng ê buốt, đau nhức, nhất là khi thức ăn bị mắc vào lỗ sâu.
– Trẻ có nguy cơ bị mất răng vĩnh viễn.
– Gây mùi hôi khó chịu.
Viêm nướu ở trẻ em
Nguyên nhân và biểu hiện
Khi nói đến các bệnh về răng miệng ở trẻ em, không thể không nhắc tới viêm nướu. Khi bị viêm nướu, trẻ sẽ có những triệu chứng như: nướu sưng đỏ, đau, chảy máu, hôi miệng… Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể là do mọc răng, do vi khuển hoặc do vệ sinh răng miệng kém.
Những bệnh thường gặp ở trẻ
Viêm nướu
Tác hại
Viêm nướu gây sưng đau và hôi miệng. Nếu không được điều trị kịp thời, viêm và hoại tử sẽ lan rộng đến mào xương ổ, dẫn đến bệnh nha chu, hoại tử, làm xương tiêu nhanh và tụt lợi.
Răng mọc lệch lạc
Nguyên nhân và biểu hiện
Răng mọc lệch lạc là tình trạng khá phổ biến ở trẻ em. Tình trạng này là do mất răng, khi mọc lại bị lệch, hoặc do các thói quen có hại như đẩy lưỡi, mút ngón tay…
> Có thể bạn chưa biết: niềng răng mặt trong giá bao nhiêu
Tác hại
Răng mọc lệch lạc ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ, gây khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng và là nguyên nhân làm gia tăng các bệnh lý về răng miệng có liên quan.
Bệnh nấm miệng ở trẻ em
Nguyên nhân và biểu hiện
Nấm miệng  là bệnh thường gặp ở trẻ em. Việc chuẩn đoán và điều trị bệnh không khó nhưng nhiều mẹ tự ý mua thuốc cho bé uống khiến bệnh nặng hơn. Nguyên nhân chủ yếu là do hệ miễn dịch chưa trưởng thảnh, vệ sinh răng miệng kém…
Tác hại
Bệnh nấm miệng ở trẻ em có thể gây  biếng ăn, hay có thể thay đổi vị giác ăn không cảm thấy ngon miệng, đau rát họng hay nôn ói.
Tg: Trang
Những bệnh thường gặp ở trẻ Reviewed by Unknown on 07 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.