Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tìm hiểu về tẩy trắng răng Laser

Tìm hiểu về tẩy trắng răng Laser và chi phí tẩy trắng răng bao nhiêu ngay sau đây. Quá trình làm trắng răng không gây ê buốt. Một vài khách hàng có thể đã trải nghiệm ê buốt răng, nhưng điều này nhanh chóng biến mất trong vòng một ngày hoặc khoảng đó. 

Tẩy trắng răng Laser hiệu quả

Một nụ cười tươi tắn cùng hàm răng trắng đều luôn gởi một thông điệp tự tin và thành công và hầu như ai cũng mong muốn có được điều đó. Tuy nhiên, vì những nguyên do như tuổi tác, thuốc lá, do một số dược phẩm cố định, hay các loại thực phẩm và đồ uống (cà phê, trà, rượu vang…) đã làm cho hàm răng trở nên sậm màu và xấu đi. 

Một nụ cười tươi tắn cùng hàm răng trắng đều luôn gởi một thông điệp tự tin và thành công
Tẩy trắng răng Laser Whitening – Công nghệ làm răng trắng sáng hoạt động trên cơ chế tích hợp các bước sóng laser dạng chùm, với khả năng làm tăng tốc độ các phân tử thuốc tẩy tráng xâm nhập sâu vào men răng nên có thể áp dụng hiệu quả cho nhiều trường hợp răng xỉn màu mặt ngoài do mảng bám thực phẩm, răng bị nhiễm màu kháng sinh,  và tất cả những trường hợp muốn có màu răng trắng bóng hơn.

Tẩy trắng răng Laser Whitening – Công nghệ làm răng trắng sáng hoạt động trên cơ chế tích hợp các bước sóng laser dạng chùm

Kiến thức nha khoa bổ ích: bọc răng sứ có lâu không
Tẩy trắng răng bao nhiêu tiền?

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào phương pháp làm trắng răng mà các bạn lựa chọn. Tại Nha khoa Đăng Lưu, chi phí tẩy trắng răng tại phòng nha là 2.500.000 VNĐ/2 hàm, còn đối với những răng bị nhiễmTetra thì chi phí tẩy trắng từ 3.000.000- 5.000.000 VNĐ/2 hàm.

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào phương pháp làm trắng răng mà các bạn lựa chọn
Khi sử dụng hệ thống tẩy trắng răng Laser toàn bộ tiến trình tẩy trắng diễn ra chỉ trong vòng khoảng 30 đến 45 phút. Tiến trình được tiến hành ngay tại phòng khám. Răng ở hàm trên và hàm dưới sẽ được tẩy trắng cùng một lúc vì vậy bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
Tìm hiểu về tẩy trắng răng Laser Reviewed by Han quoc tham my on 27 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.