Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Các phương pháp niềng răng người lớn

Nhiều người muốn niềng răng nhưng lại không rõ về các loại niềng răng và chi phí, điều này sẽ ảnh hưởng đến kết quả niềng răng và túi tiền của bạn. Tổng hợp đầy đủ các thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc này.

Niềng răng cho người lớn có ưu điểm gì?

Niềng răng cho người lớn khi thực hiện tại cơ sở nha khoa uy tín sẽ đem lại nhiều hiệu quả cho khách hàng. Bạn có thể thực hiện phương pháp này để điều chỉnh khuyết điểm của mình vì nó có các ưu điểm như:
- Niềng răng giúp điều chỉnh răng và các khuyết điểm về đúng vị trí, giúp ổn định xương quai hàm và cân đối khớp cắn hơn.

- Khay niềng răng được thiết kế tùy theo đặc điểm xuong quai hàm của mỗi người nên ôm sát và vừa vặn.

 - Kỹ thuật sử dụng được chuyển giao công nghệ trực tiếp, tiến hành theo quy trình nghiêm ngặt hiệu quả cao.

- Lực sinh ra từ khay niềng răng ổn định giúp đưa răng về đúng vị trí mong muốn và thẳng hàng hơn.

- Không gây đau đớn hay ảnh hưởng đến các vùng mô, nướu và lợi.

- Thời gian thực hiện nhanh, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh răng miệng khi cần thiết.

Các phương pháp niềng răng người lớn

Các phương pháp niềng răng người lớn

Niềng răng bằng mắc cài kim loại

Mắc cài kim loại được nhiều người lựa chọn bởi giá thành rẻ mà hiệu quả trong nhiều trường hợp khuyết điểm khác nhau. Tuy nhiên, niềng răng bằng mắc cài kim loại  không đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ trong quá trình niềng răng. Với những người đang đi làm hoặc phải giao tiếp nhiều, việc đeo mắc cài kim loại có thể khiến người sử dụng thiếu tự tin. Vậy,nâng mũi ở đâu đẹp?


Niềng răng bằng mắc cài sứ

Phương pháp này sử dụng các mắc cài và dây cũng để tạo lực kéo cho răng. Niềng răng bằng mắc cài sứ có ưu điểm là màu sứ gần giống với màu răng nên ít nổi bật. Do đó giúp cải thiện về mặt thẩm mỹ, giúp bạn tự tin hơn khi niềng răng.

Niềng răng mặt trong

Thay vì gắn lên bề mặt bên ngoài răng, mắc cài mặt lưỡi được gắn vào phía trong của răng nên tính thẩm mỹ cao hơn, mắc cài không bị lộ. Khả năng nắn chỉnh răng hiệu quả, chỉ cần lưu ý về việc chăm sóc răng miệng khi niềng răng vì sẽ khó hơn mắc cài thường, thời gian niềng răng lâu hơn và chi phí cũng cao hơn. Tùy vào mức độ khấp khểnh, lệch lạc của răng mà mức giá cũng tăng dần theo cấp độ 1,2,3.

Niềng răng trong suốt

Đây là một phương pháp niềng răng tiên tiến, mang tính thẩm mỹ cao trong thời gian điều trị, phù hợp với những người có nhu cầu thẩm mỹ cao, công việc giao tiếp nhiều. Khay niềng được làm bằng chất liệu trong suốt siêu đàn hồi, được chế tác tại Hoa Kỳ với khay Invisalign và tại Hàn Quốc với khay Clear Aligner. Tuy nhiên phương pháp niềng răng không mắc cài này sẽ không mang lại hiệu quả cao cho các trường hợp sai lệch nặng, hô quá nặng, khớp cắn sâu.

Bài viết được trích nguồn từ: https://gianiengrangnk.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Các phương pháp niềng răng người lớn Reviewed by trám răng tư vấn on 08 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.