Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trám răng

Trám răng là phương pháp được áp dụng rất hiệu quả trong nha khoa hiện nay. Phương pháp này giúp phục hình các trường hợp răng sâu, răng sứt mẻ, gãy vỡ... Tuy nhiên, không phải ai cũng am hiểu về trám răng khi có nhu cầu thực hiện. Hiểu được điều này, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin dưới đây.

Một số điều cần biết về trám răng thẩm mỹ

Các trường hợp nên trám răng

Trám răng thẩm mỹ ngày càng được khách hàng ưa chuộng. Theo lời khuyên của chuyên gia nha khoa, bạn nên tới cơ sở nha khoa để thực hiện thăm khám và áp dụng trám răng khi răng bạn gặp những vấn đề sau:

Các trường hợp nên áp dụng trám răng
- Răng sâu: Khi lỗ sâu nhỏ, không cần phải dùng tới phương pháp điều trị tủy.

- Răng bị sứt mẻ nhỏ: Răng bị mẻ, bể, vỡ, mất đi hình dáng đầu do tai nạn.

- Răng thưa, cổ răng bị mòn, kẽ răng hở nhỏ: Trám răng sẽ giúp lấp đầy các kẽ răng, tạo tính thẩm mỹ cao, tránh thức ăn bị dắt vào răng.

- Ngăn ngừa sâu răng: Để tránh bị sâu răng thì nên trám răng trước.

Công dụng của trám răng thẩm mỹ

Không chỉ là kỹ thuật giúp phục hình răng hiệu quả, trám răng còn giúp bạn ngăn ngừa được các bệnh lý về răng miệng và nhiều lợi ích khác như:

Phục hình hiệu quả răng sâu sứt mẻ*
- Tái tạo lại hình thể răng tự nhiên nhất;

- Cho màu sắc trùng khớp với màu răng thật;

- Không đau, không ê buốt;

- Độ chịu lực và kháng mòn vượt trội.

Trám răng thẩm mỹ bằng Composite

Trám răng thẩm mỹ bằng composite là một phương pháp làm đẹp và bảo vệ răng mới đang thịnh hành hiện nay. Đây là một phương pháp mới tiên tiến hơn so với các trám răng thông thường. Composite là một chất liệu tổng hợp được dùng phổ biến trong nha khoa thẩm mỹ.


Trám răng thẩm mỹ bằng composite
Vật liệu trám răng có màu sắc như răng thật, độ nén chịu lực và chịu sự mài mòn cao, không gây độc hại cho cơ thể. Không chỉ làm lớp bọc trắng phục hồi màu sắc răng, trám răng thẩm mỹ composite còn giúp khắc phục thẩm mỹ hư tổn răng của bạn như: phục hồi răng mẻ, răng chuột, răng bị thiếu men, cân đối răng…

Với kỹ thuật tiên tiến và vật liệu chất lượng, răng được trám luôn có được màu sắc và độ bền cao. Với sự cẩn thận của các sĩ và an toàn vô trùng bạn có thể yên tâm điều trị mà không lo tổn thương răng hay lây nhiễm.
Trám răng Reviewed by Unknown on 26 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.