Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng có hại đến sức khỏe không?

Niềng răng có hại đến sức khỏe không? Là một trong những băn khoăn được nhiều người quan tâm đến hiện nay. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin liên quan.
Niềng răng có hại đến sức khỏe không?
Niềng răng là phương pháp có thể giúp bạn nắn chỉnh lại cho hàm răng đều, đẹp, về đúng vị trí. Tuy nhiên, cũng như bạn Minh Huy nhiều người vẫnn đang e ngại đến vấn đề sức khỏe khi niềng răng và luôn đặt ra câu hỏi không biết niềng răng hay trồng răng sứ thẩm mỹ có hại không?
Chúng tôi xin khẳng định, niềng răng không hề có hại gì cho răng và sức khỏe của người thực hiện. Niềng răng chỉ là thủ thuật dùng các khí cụ nha khoa như mắc cài hoặc khay niềng nhằm giúp kéo răng trở về đúng vị trí mong muốn, không hề gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào cho sức khoẻ.
Niềng răng có hại đến sức khỏe không?
Niềng răng có hại đến sức khỏe không?
Tuy nhiên, thời gian đầu sau khi niềng răng thì bệnh nhân sẽ có cảm giác hơi đau và khó chịu do sự hiện diện của vật thể lạ trong khoang miệng. Nhưng hiện tượng này cũng nhanh chóng tan biến sau 1 tuần đeo dụng cụ niềng răng. Dù không ảnh hưởng đến tình hình sức khỏe răng miệng của bạn, nhưng niềng răng cũng có những tác động nhất định đến hàm răng, cần biết trước như:
>> Thông tin nha khoa liên quan: niềng răng không mắc cài invisalign
Lực kéo của mắc cài, khay niềng sẽ tác động lớn đến cấu trúc ổn định giữa răng với xương hàm và mô nướu. Tác động sẽ làm thay đổi vị trí của răng, ảnh hưởng đến liên kết vững chắc giữa chân răng, xương hàm, các mô mềm xung quanh.
Dù bạn niềng răng bằng mắc cài hay khay niềng thì cũng tạo nên lực kéo ma sát làm cho men răng bị mòn ở điểm tiếp xúc, vì thế không cần lo lắng niềng răng có hại cho sức khỏe không.
Sau khi niềng răng thì việc chăm sóc, vệ sinh răng miệng cũng khó khăn hơn vì thế dễ dẫn đến các bệnh lý như sâu răng, viêm nướu, nha chu…
Bên cạnh đó, niềng răng có hại không? Còn phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ, công nghệ tiến hành. Nếu bác sĩ non kinh nghiệm, áp dụng kỹ thuật niềng răng lạc hậu thì không thể xác định chính xác lực kéo cần căn chỉnh. Vì thế có thể gây nên tình trạng đau nhức, ê buốt răng khi thực hiện. Nặng hơn gãy răng, tiêu xương hàm do lực kéo quá mạnh.
Niềng răng có hại đến sức khỏe không?
Thực hiện niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu
Khi niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu bạn hoàn toàn có thể an tâm về câu hỏi niềng răng có hại không? Ảnh hưởng gì đến sức khỏe không? Bởi Nha khoa Đăng Lưu luôn ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào quá trình chỉnh nha niềng răng. Điển hình như áp dụng máy chụp X-Quang CT 3D Cone Bean, phần mềm Vceph 3D. Nhờ đó mà bác sĩ đưa ra một phác đồ điều trị chuẩn xác nhất cho từng giai đoạn, giúp định đoán trước được kết quả và thời gian niềng răng sẽ diễn ra như thế nào.
Bên cạnh đó, niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu được trực tiếp các bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm, đào tạo bài bản tại các nền Nha khoa tiên tiến thế giới. Hơn 10.000 trường hợp đã chỉnh nha, niềng răng thành công tại Nha khoa Đăng Lưu là con số đã nói lên mức độ tin cậy của Nha khoa Đăng Lưu.
TG: Trang
Niềng răng có hại đến sức khỏe không? Reviewed by Unknown on 21 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.