Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trồng răng Implant là gì?

Với sự phát triển của y khoa hiện đại, trồng răng implant ra đời và trở thành phương pháp điều trị, khắc phục tình trạng mất răng một cách hiệu quả và được đông đảo bệnh nhân lựa chọn. Vậy trồng răng implant là gì? Những thông tin hữu ích sau sẽ giúp bạn tìm hiểu một cách chính xác về giải pháp nha khoa hiện đại này.

Trồng răng Implant là gì?

Trồng răng implant là kỹ thuật sử dụng các trụ chân răng implant đặt vào trong xương hàm làm nhiệm vụ như một chân răng thật để nâng đỡ thân răng. Trên cơ sở đó các bác sĩ sẽ khôi phục lại răng bị mất một cách toàn diện, bao gồm cả thân răng và chân răng. Sau khi implant tích hợp với xương trong cung hàm, một mão răng sứ có phương, chiều, kích thước và màu sắc y hệt răng thật sẽ được bọc chụp lên bên trên, thay thế thân răng đã mất, khắc phục hiệu quả cả về chức năng lẫn tính thẩm mỹ của răng. Địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp tự nhiên?


Trồng răng Implant là gì?

Lý do trồng răng Implant tốt hơn lắp cầu răng hay răng giả tháo lắp?

Nói trồng răng Implant tốt hơn lắp cầu răng hay răng giả tháo lắp là bởi:

– Độ ổn định cao: vít implant được gắn chặt trong xương hàm chính nên rất chắc chắn, không bị lung lay và có thể ổn định vĩnh viễn.

– Luôn bảo tồn được răng thật: khi bọc răng sứ thì yêu cầu bắt buộc là phải mài nhỏ 2 răng bên cạnh chính vì vậy mà rất dễ làm răng lung lay và thậm chí có thể làm hại tới hai răng thật đã mài. Trong khi đó trụ Implant một khi đã ổn định trong xương hàm thì khi bọc mão sứ lên trên trụ răng sẽ tạo ra một chiếc răng tốt nhất. Răng được tạo bởi kỹ thuật Implant sẽ duy trì được suốt đời, khả năng ăn nhai tốt, tính thẩm mỹ cao, nhẹ nhàng và tự nhiên, không tổn hại đến răng thật, ngăn ngừa tiêu xương và biến dạng khuôn mặt, vệ sinh răng miệng dễ dàng, không cản trở phát âm.
>> Thông tin nha khoa: niềng răng có đau không
Trồng răng Implant có an toàn không?

Theo thống kê, tỷ lệ thành công của một ca trồng răng Implant rất cao, lên đến 90%. Tuy nhiên việc trồng răng Implant có nguy hiểm không thì lại hoàn toàn phụ thuộc vào việc kỹ thuật này có được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có kỹ thuật, chuyên môn cao hay không.

Bản thân trụ Implant thì hoàn toàn không gây nguy hiểm cho cơ thể, bởi nó được làm từ Titanium, một loại vật liệu thường sử dụng trong y tế, không gây phản ứng phụ tới xương hàm và cơ thể. Tuy nhiên do đây là một trong những phương pháp khó nên số lượng bác sĩ thực hiện được phương pháp này không nhiều. Đồng thời mỗi trụ implant đều được làm trên hệ thống thiết bị hiện đại và được nhập khẩu chính vì vậy đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao ở người bác sĩ.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Trồng răng Implant là gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 20 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.