Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Dàn sao Việt răng đẹp miệng xinh sau chỉnh nha

Răng đẹp miệng xinh là điều ai cũng muốn, nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu những một hàm răng đều đặn và đẹp. Những người không may khi có một nụ cười kém duyên với những chiếc răng mọc lệch, hô, lộn xộn…luôn tự ti về bản thân và mong muốn được chỉnh nha để lấy lại vẻ đẹp cho nụ cười của mình.

Không riêng gì những người bình thường mà ngay đến những ngôi sao chúng ta luôn ngưỡng mộ cũng phải nhờ đến việc chỉnh nha để răng đẹp miệng xinh hơn mà  còn giúp họ thêm tỏa sáng ở trên sân khấu. Sau đây là một số hình ảnh “lột xác” của một số sao Việt sau khi chỉnh nha.
Diva Hồng Nhung
Nếu như ngày xưa khi nhắc đến Hồng Nhung chúng ta thường nhớ đến một cô ca sĩ với một nụ cười tươi với hai chiếc răng khểnh thì hiện nay với việc niềng răng, ca sĩ Hồng Nhung với hàm răng đều như bắp với hình tượng trưởng thành đã chinh phục khán giả với những bản tình ca đi cùng năm tháng.

Dàn sao Việt răng đẹp miệng xinh sau chỉnh nha
Hình ảnh trước và sau niềng răng của Diva Hồng Nhung*

Ca sĩ Thủy Tiên
Là chủ nhân của bài hit “Giấc mơ tuyết trắng”, Thủy Tiên được công chúng biết đến với hình tượng thơ ngây, trong sáng với hàm răng khấp khểnh kém duyên. Nhưng sau đó cô đã quyết định thay đổi toàn bộ hàm răng của mình. Cũng từ đó phong cách âm nhạc của cô cũng thay đổi theo hướng quyến rũ và trưởng thành hơn.

Nữ hoàng Dance Sport Khánh Thi
Khánh Thi được biết đến là kiện tướng Dance Sport từng tham gia nhiều giải đấu quốc tế và đạt được nhiều thành tựu. Hiện nay hình ảnh Khánh Thi với nụ cười tươi thân thiện luôn là điều gây ấn tượng với khán giả. Nhưng ít ai biết được rằng khi mới vào nghề, nhan sắc của Khánh Thi không được đánh giá cao khi cô sỡ hữu hàm răng lệch lạc khiến bản thân mặc cảm. Chính vì thế cô đã quyết định niềng răng để rồi có một Khánh Thi luôn nở nụ cười rạng rỡ trên môi như ngày hôm nay.

Dàn sao Việt răng đẹp miệng xinh sau chỉnh nha
Sự khác biệt trước và sau khi niềng răng của Khánh Thi*

Công chúa bong bóng Bảo Thy
Được biết đến với hình hượng công chúa bong bóng với vẻ ngoài lung linh nhưng để có được điều này, Bảo Thy cũng như bao sao Việt khác nhờ đến niềng răng để chỉnh lại hàm răng khấp khểnh của mình.

Để có răng đẹp miệng xinh như sao Việt với nụ cười tươi tắn và rạng rỡ thì bạn nên biết lựa chọn phương pháp chỉnh nha tốt.

Nha khoa Đăng Lưu đáp ứng tốt các tiêu chí của một địa chỉ nha khoa uy tín bao gồm đội ngũ nhân viên bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, cơ sở hạ tầng hiện đại cùng nhiều dịch vụ ưu đãi, chắc rằng sẽ là nơi mang đến cho bạn độ tin cậy cũng như sự hài lòng khi đã lựa chọn.

NH
Dàn sao Việt răng đẹp miệng xinh sau chỉnh nha Reviewed by Unknown on 11 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.