Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

7 bước đánh răng cơ bản nhất

Thực hiện đánh răng mỗi ngày rất quan trọng bởi vậy mọi người cần đặc biệt quan tâm đến. Dưới đây chúng tôi chia sẻ đến các bạn 7 bước đánh răng cơ bản nhất. Cùng đọc và tìm hiểu thêm thông tin.

===>>> Giải đáp thêm: trồng răng cửa có đau không

Với 7 bước để đánh răng đúng cách ngay sau đây sẽ giúp bạn vệ sinh răng miệng đúng cách, bảo vệ men răng luôn chắc khỏe, chặn đứng các cơ hội vi khuẩn sinh sôi, phát triển.

✤ Bước 1:

Đầu tiên, bạn nên rửa sạch bàn chải đánh răng dưới vòi nước, sau đó bóp một lượng kem đánh răng nhất định lên bàn chải. Lưu ý nên chọn bàn chải có lông mềm mại và có độ đàn hồi tốt để làm sạch răng nhưng vẫn đảm bảo nướu không bị tổn thương.
7 bước đánh răng cơ bản nhất
Lựa chọn bàn chải có lông mềm
Đồng thời, sử dụng loại kem đánh răng có chứa nhiều fluor để ngăn ngừa tình trạng bị sâu răng. Bạn chỉ nên dùng các loại kem đánh răng đã được Hiệp Hội nha khoa kiểm chứng về chất lượng thôi nhé.

✤ Bước 2:

Bước tiếp theo trong 7 bước để đánh răng đúng cách là lúc bạn bắt đầu dùng bàn chải đánh răng và chuyển động để làm sạch các bề mặt bên ngoài, bên trong răng và cả các bề mặt nhai, không tạo bất kỳ cơ hội nào cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển. <> Xem thêm: răng sứ titan giá bao nhiêu
Hãy thực hiện nhịp nhàng các chuyển động lên và xuống của bàn chải đánh răng để làm sạch các bề mặt bên trong của các răng hàm trên.

✤ Bước 3:

Trong quá trình chải răng bạn cần lưu ý một điều là chỉ nên đánh răng dọc theo đường viền nướu. Đây là một điều cực kỳ quan trọng vì đây là nguyên nhân dẫn đến bệnh nướu răng. Vì vậy bạn nên chải răng nhẹ nhàng ở khu vực này để không gây tổn thương đến nướu răng.

✤ Bước 4:

Để không bỏ xót cơ hội cho vi khuẩn sinh sôi bạn nên chắc chắc rằng đã đưa bàn chải đánh răng vào tận chiếc răng hàm cuối cùng. Đảm bảo làm sạch được hết mọi ngõ ngách khi vệ sinh răng miệng, loại trừ nguy cơ gây sâu răng.

✤ Bước 5:

Bạn không được bỏ qua bước chải lưỡi trong  7 bước để đánh răng đúng cách để đảm bảo vi khuẩn gây mùi hôi miệng. Có rất nhiều người hay bỏ quên bước này trong quá trình đánh răng.

✤ Bước 6:

Sau tất cả những hoạt động trên, bây giờ đã đến lúc bạn nên nhổ bỏ kem đánh răng ra khỏi miệng và súc miệng lại bằng nước sạch hoặc nước súc miệng chuyên dụng.
Đồng thời, nên nhớ rửa sạch bàn chải đánh răng sau mỗi lần đánh răng xong, tuyệt đối không được để bàn chải đánh răng dính kem đánh răng hoặc các mảng bám của răng miệng.

✤ Bước 7:

Bên việc chải răng đúng cách, mỗi ngày bạn nên xỉa răng ít nhất một lần một ngày, nhất là khi răng đang bị sâu. Lưu ý nên dùng chỉ nha khoa để làm sạch các kẽ răng, không nên dùng tăm và thực hiện nhẹ nhàng để không gây tổn thương lên nướu và lợi.
TG: Trang
7 bước đánh răng cơ bản nhất Reviewed by Unknown on 15 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.