Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thông tin liên quan đến các loại răng sứ

Bọc răng sứ hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Cùng tham khảo thông tin dưới đây để biết được những thông tin liên quan đến các kỹ thuật bọc răng. trồng răng thẩm mỹ là gì có ai biết không?

Răng toàn sứ Venus (Đức)

Với chi phí hợp lý, thấp hơn nhiều loại răng toàn sứ khác nhưng Venus được đánh giá cao về tính thẩm mỹ không kém gì nhiều Cercon, Emax…Khung sườn và men phủ bên ngoài đều 100% là sứ, được nung ở nhiệt độ hơn 1600 độ C, cho ra đời sản phẩm có độ bền cao, độ cứng trên 1400mpa (Răng thật chỉ từ 80 – 120 mpa) và trọng lượng chỉ bằng ½ so với răng sứ kim loại.
Thông tin liên quan đến các loại răng sứ
Răng sứ veneer

Răng toàn sứ Ziconia Whitepeaks (Đức)

Răng toàn sứ Whitepeaks có khung sườn là Zirconia cứng chắc và được phủ men sứ nha khoa thẩm mỹ Ceram kiss có xuất xứ từ Đức, được sản xuất bởi hệ thống CAD/CAM – ImesIcone 752i thế hệ mới đem lại màu sắc tự nhiên, tương phản ánh sáng như răng thật, tích hợp tốt với cơ thể, không ê buốt sau khi phục hình.

Răng toàn sứ Ziconia Cercon Base (Đức)

Là loại răng sứ titan có tốt không có lớp sườn bên trong là Ziconia và lớp sứ bên ngoài là sứ Cercon Ceram kiss với độ chịu lực nhai cao, độ bền cao, có khả năng đề kháng với sự lan truyền nứt gãy. Răng sứ chất liệu này cho phép ánh sáng đi xuyên qua, màu sắc tự nhiên, không đổi màu, không đen viền cổ răng.

Răng toàn sứ Ziconia Cercon HT (Đức)

Ziconia Cercon HT (Ziconia Cercon High Translucency) là một bước phát triển mới của toàn sứ Cercon. Không những vẫn giữ những đặc tính vật lý, cơ học và sinh học mà còn kết hợp độ trong và sự an toàn trong phục hình toàn sứ. Cercon HT được sản xuất dựa trên thành phần cơ bản là Zirconia phối hợp với Yttria giúp vật liệu ổn định, đã được chứng minh lâm sàng trên 10 năm. Thêm vào đó là một lượng nhỏ Alumina với quy trình sản xuất và nhiệt độ nung đến 3.500ºC (cao hơn sứ Cercon 300ºC) làm cho nó có những đặc điểm nổi trội hơn sứ Cercon Base. Độ chịu lực của Ziconia Cercon HT là 1.500 Mpa, cao hơn Cercon Base (1.300 Mpa). Hơn nữa Cercon HT với độ trong mờ lý tưởng cho phép ánh sáng đi qua nhiều hơn Cercon Base.

Răng toàn sứ Ziconia Cercon Full (Đức)

Là loại răng sứ được làm toàn bộ bằng sườn cercon, bên ngoài không được phủ sứ, hình thể răng đã hoàn chỉnh, có độ cứng rất cao. Nó khắc phục hoàn toàn nhược điểm của kim loại thông thường (không đen viền nướu, không đổi màu, không bị ảnh hưởng dưới ánh sáng…) độ tương hợp sinh học mô răng rất tốt, không gây ra phản ứng phụ hóa học và không dị ứng nướu răng. Ziconia Cercon Full là một trong những thế hệ toàn sứ mới và hiện đại trên thế giới hiện nay.

Răng toàn sứ Emax (Đức)

Là loại răng được tạo nên từ khối sườn sứ Lithium Disilicate – sản phẩm của công nghệ CEREC tiên tiến nhất, được nung ở nhiệt độ cao >1600 độ C nên có độ chịu lực đạt tới 400Mpa, gấp gần 4 lần răng thật, giúp ăn nhai đảm bảo sau rất nhiều năm. Một răng thật của bạn thông thường có độ chịu lực từ 80 – 120 mpa (răng cửa, răng hàm). Răng toàn sứ Emax có tính tương hợp sinh học tốt, do đó dễ dàng có sự tích hợp với nướu và răng bên cạnh mà không gây kích ứng hay đổi màu theo thời gian. Ngoài ra, Emax còn được biết đến với tính ổn định cao, không tương tác với các vật liệu khác trong miệng, có khả năng cách nhiệt tốt nên hoàn toàn thích nghi với môi trường trong miệng mà không gây ra bất cứ phản ứng phụ hóa học nào. Răng sứ Emax cũng được chứng minh lành tính với cơ thể, hoàn toàn không gây kích ứng nướu sau khi phục hình.

Răng toàn sứ Nacera (Đức)

Là một trong những sản phẩm răng toàn sứ cao cấp nhất hiện nay do tập đoàn DOCERAM cung cấp, sứ Nacera là loại răng sứ có sườn Ziconia công nghệ hàng đầu thế giới được chế tác bằng công nghệ vi tính CAD/CAM. Răng toàn sứ Nacera có tính thẩm mỹ rất cao, màu sắc tươi sáng dưới mọi góc nhìn và rất bền màu. Hơn nữa, nó không gây cản trở trong việc chuẩn đoán hình ảnh hay sử dụng các thiết bị y tế cá nhân như một số loại răng sứ kim loại khác…
TG: Trang
Thông tin liên quan đến các loại răng sứ Reviewed by Unknown on 05 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.