Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nha khoa răng sứ

Nha khoa răng sứ là dịch vụ phục hình răng bị tổn hại bởi các bệnh lý về răng hoặc chịu tác động bên ngoài, gây ảnh hưởng đến chức năng răng và thẩm mỹ gương mặt. Với mỗi nhược điểm về hình dạng và màu sắc trên răng, nha sĩ sẽ có những xác định chính xác thông qua quá trình thăm khám, đồng thời áp dụng dịch vụ nha khoa răng sứ phù hợp nhất.

Vì sao cần áp dụng nha khoa răng sứ?

Trong quá trình ăn uống hoặc sinh hoạt, răng của bạn có thể phải trải qua những tác động không mong muốn khiến chúng hư tổn về màu sắc như nhiễm màu, ố vàng, sậm màu, không đều màu... hay bị tổn hại về hình dạng như sứt mẻ, gãy vỡ, mòn men răng... thậm chí mất một hoặc nhiều răng.

Nha khoa răng sứ áp dụng với mọi khiếm khuyết trên răng*
Những vấn đề trên đây ít nhiều gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ gương mặt, khiến bạn kém duyên dáng và mất tự tin trong giao tiếp. Hơn nữa, răng sứt mẻ, gãy vỡ hoặc bị mất đi khiến chức năng răng không được hoàn thiện. Quan trọng hơn, các khuyết điểm về hình dạng răng không được khắc phục sớm có thể gây ảnh hưởng đến cấu trúc răng, liên lụy các răng xung quanh. Chính vì vậy, bạn nên sớm thực hiện nha khoa răng sứ khi gặp phải các vấn đề nói trên.

Các dịch vụ nha khoa răng sứ phổ biến hiện nay

Trước nhu cầu đảm bảo thẩm mỹ và khôi phục chức năng răng, bảo vệ răng miệng ngày càng cao. Hiện nay, các trung tâm nha khoa áp dụng nhiều dịch vụ nha khoa răng sứ như:

Răng sứ mang tính thẩm mỹ cao*

Bọc răng sứ

Phương pháp này được sử dụng trong trường hợp răng bị vỡ lớn, răng bị chết tủy làm răng mất đi tính thẩm mỹ, xỉn màu hoặc dùng để hỗ trợ cấy ghép Implant răng. Đây được coi là một kỹ thuật tiên tiến của ngành nha khoa hiện đại, giúp hàm răng đều đẹp, trắng bóng tự nhiên trong thời gian ngắn.

Cầu răng sứ

Làm cầu răng sứ là phương pháp trồng răng giả cổ điển nhưng vẫn được áp dụng khá phổ biến hiện nay. Muốn thực hiện cầu răng, hai răng kế bên răng mất phải khỏe mạnh để tiến hành mài cùi làm trụ đỡ cầu răng. Thông thường, khi mất một răng thì cần tới một cầu răng bao gồm 3 răng sứ được đúc liền nhau.
Kết quả phục hình răng tùy thuộc vào từng tình trạng răng và cơ địa mỗi người

Hàm giả tháo lắp

Hàm giả tháo lắp là phương pháp nha khoa răng sứ phục hình tối ưu để thay thế nhiều răng hoặc toàn bộ răng đã mất nhưng không muốn mài răng hay cấy ghép implant. Hàm răng giả tháo lắp có chức năng và thẩm mỹ giống như răng thật. Phương pháp này thường được chỉ định cho những bệnh nhân lớn tuổi và mất nhiều răng.

Cấy ghép implant 

Cấy implant là một giải pháp trồng răng giả để thay thế những chiếc răng đã mất bằng cách cắm vào vị trí chân răng cũ một chiếc chân răng nhân tạo bằng titanium, sau đó trồng một chiếc răng sứ lên chân răng này. Dịch vụ nha khoa răng sứ này có nhiều ưu điểm như không phải mài răng bên cạnh, không phải tháo ra lắp vào, không gây tiêu xương hàm do mất răng và có độ bền cao.
Nha khoa răng sứ Reviewed by Unknown on 22 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.