Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Các câu hỏi thường gặp khi bọc răng sứ

Thực hiện bọc răng sứ hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Cùng tìm hiểu những thông tin được nhiều người quan tâm đến khi lựa chọn phương pháp này. trồng răng thẩm mỹ hiện nay cũng được nhiều người quan tâm đến.

Các câu hỏi thường gặp khi bọc răng sứ

Răng sứ có đổi màu không?

Đối với bọc răng sứ cercon giá bao nhiêu (răng toàn sứ) có đặc tính chống ăn mòn và chống nhiễm màu cực tốt nên có khả năng duy trì màu sắc hàng chục năm. Tuy nhiên nó còn phụ thuộc khá nhiều vào cách sinh hoạt ăn uống và vệ sinh răng miệng của khách hàng. Với răng sứ kim loại sau một thời gian sử dụng có thể bị oxi hóa dẫn đến phần chân răng sẽ bị đen.
Các câu hỏi thường gặp khi bọc răng sứ
Bọc răng sứ bị đổi màu hay không?

Răng sứ có bền hay không, độ bền của răng sứ kéo dài bao lâu?

Với chất liệu sứ nhập khẩu từ Đức răng sứ có độ chịu lực gấp 10 lần răng thật chính vì vậy độ bền bỉ của răng sứ có thể kéo dài trên 20 năm. Nhưng răng sứ có bền bỉ hay không còn tùy thuộc vào cách bệnh nhân bảo vệ và chăm sóc răng miệng.

Răng sứ có chức năng như răng thật không?

Nguyên liệu được nhập khẩu hoàn toàn từ Đức và được chế tạo một cách hoàn toàn tự động dưới sự hỗ trợ của hệ thống CAD/CAM hiện đại, khung sườn Zirconia được sản xuất với độ chính xác cao, không gây kích thích mô nướu, không dẫn nhiệt, màu sắc tự nhiên và chức năng ăn nhai như răng thật.

Bọc răng sứ có bị hôi miệng không?

Bọc răng sứ hoàn toàn không bị hôi miệng trừ trường hợp bệnh nhân đã bị hôi miệng từ trước khi bọc răng sứ hoặc do bọc răng sứ để hở chân răng gây viêm nhiễm…

Bọc răng sứ có đau không?

Trong suốt quá trình bọc răng sứ thẩm mỹ bác sĩ sẽ thực hiện gây tê kiểm soát độ đau và ê buốt của khách hàng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm và quên đi cảm giác đau và ê buốt khi điều trị. 

Thời gian bảo hành của răng sứ là bao lâu?

Thời gian bảo hành răng sứ tùy thuộc vào từng loại răng với chi phí khác nhau. Cụ thể là răng sứ kim loại có thời gian bảo hành từ 2 –  năm và răng toàn sứ có thời gian bảo hành từ 5 – 10 năm
TG: Trang
Các câu hỏi thường gặp khi bọc răng sứ Reviewed by Unknown on 05 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.