Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nguyên nhân nào khiến cho hai răng cửa bị thưa?

Khuyết điểm răng cửa bị thưa làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Vậy là sao để có thể khắc phục được những khuyết điểm này. Vậy, trồng răng hàm giá bao nhiêu?

Nguyên nhân nào khiến cho hai răng cửa bị thưa? 

Hai răng cửa bị thưa là tình trạng xảy ra ở khá nhiều người và nguyên nhân có thể xuất phát từ nhiều yếu tố riêng lẻ hoặc kết hợp:
Nguyên nhân nào khiến cho hai răng cửa bị thưa?
Nguyên nhân nào khiến cho hai răng cửa bị thưa? 
  • Hiện tượng dịch chuyển sai khớp cắn
  • Răng quá nhỏ so với cung hàm, tạo khe hở rộng giữa các răng gây mất thẩm mỹ.
  • Cung hàm quá rộng so với răng, tạo nhiều chỗ trống và khiến các răng không xếp đều khít
  • Các bệnh lý như nha chu, viêm cuống, viêm tủy làm hỏng xương ổ răng, khiến cho các răng trên cung hàm bị thưa dần.
  • Hở răng cửa bẩm sinh

Vậy răng cửa thưa phải làm sao? Gần đây có nhiều nguồn thông tin cho rằng có thể khắc phục răng cửa thưa tại nhà. Điều này có đúng hay không? Câu trả lời sẽ được các chuyên gia giải đáp ngay sau đây.

Có hay không cách khắc phục răng thưa ngay tại nhà?

Nhiều người cho rằng có thể khắc phục tình trạng 2 răng cửa bị thưa được ngay tại nhà. Nhưng theo các chuyên gia nhận định thì không có phương pháp nào có thể chữa hết triệt để tình trạng răng thưa ngay tại nhà.
Những phương pháp chữa răng thưa dân gian chỉ có công dụng cải thiện phần nào tình trạng răng cửa bị thưa mà thôi. Hơn thế, những giải pháp này lại tốn rất nhiều thời gian mới đem lại hiệu quả một chút. Vì thế cần thiết phải áp dụng công nghệ cao để chữa trị triệt để răng cửa bị thưa. Thực hiện niềng răng hô giá bao nhiêu là hợp lý

Răng cửa thưa phải làm sao? Có những cách nào để khắc phục? 

Hiện nay, răng cửa bị thưa có thể được áp dụng bằng nhiều cách khác nhau, trong đó, phổ biến nhất là: Hàn trám răng thẩm mỹ, bọc răng sứ và niềng răng.
➤ Bọc răng sứ: Nha sỹ sẽ chế tạo mão sứ để chụp lên cùi răng thật, che đi khuyết điểm 2 răng cửa bị thưa. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của cách này là phải trải qua thao tác mài răng, có tác động xâm lấn, tổn thương đến mô răng thật.
➤ Niềng răng: Là phương pháp sử dụng các khí cụ chỉnh như như mắc cài, dây thun hoặc khay niềng để kéo các răng bề đúng vị trí sát cạnh nhau. Mặc dù khá an toàn, không xâm lấn mô răng nhưng cách này đòi hỏi bệnh nhân phải mất thời gian khá lâu để thấy được kết quả, thường là 1, 5 – 2 năm.
➤ Hàn trám: Hàn trám khe thưa là phương pháp dùng vật liệu composite là để tạo hình cho mỗi răng bên cạnh khe thưa to ra đôi chút, lấp kín kẽ hở giữa 2 răng.
Phương pháp này rất nhẹ nhàng, không xâm lấn mô răng như bọc răng sứ, không mất nhiều thời gian như niềng và mức chi phí rẻ nhất trong 3 phương pháp.
TG: Trang
Nguyên nhân nào khiến cho hai răng cửa bị thưa? Reviewed by Unknown on 12 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.