Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tập hợp các loại mặt nạ dưỡng da cho nam dễ làm

Mặt nạ dưỡng da cho nam là một trong những từu khóa được tìm kiếm nhiều trong thời gian vừa qua. Cũng như phụ nữ chúng ta, đấng mày râu cũng muốn sở hữu một làn da trắng sáng, không mụn, không vết nhăn. Bài viết dưới đây là những chia sẻ về các loại mặt nạ dưỡng da cho nam dễ làm, các bạn cùng theo dõi nhé.

Tập hợp các loại mặt nạ dưỡng da cho nam dễ làm

Trước khi thực hiện các phương pháp làm mặt nạ dưỡng da cho nam tại nhà thì các bạn nam hãy đừng bỏ qua bước tẩy tế bào chết cho da. Đây là bước quan trọng để các dưỡng chất có thể dễ thẩm thấu vào da vì da nam giới thường sẽ dày và khó chăm sóc hơn. 
<> Thông tin nha khoa cung cấp niềng răng cho trẻ em nên được áp dụng sớm hiện nay

Mặt nạ dưỡng da bằng chanh tươi


Tập hợp các loại mặt nạ dưỡng da cho nam dễ làm 1
Chanh tươi giúp da mặt sáng hơn

Chanh tươi là loại quả rất dễ tìm kiếm ở trong gian bếp của chúng ta. Các bạn hãy lấy nước cốt chanh hòa với nước ấm rồi dùng bông thấm thoa đều lên mặt, để nguyên trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch. Mỗi tuần, các bạn nam nên sử dụng 2- 3 lần, kiên trì thực hiện bạn sẽ thấy hiệu quả. Chanh có hàm lượng axit cao, không nên lạm dụng dùng quá nhiều, axit có tác dụng loại bỏ đi các tế bào chết lâu năm trên da và giúp da sáng hơn

Mặt na dưỡng da cho nam bằng sữa chua và mật ong


Cũng như phụ nữ, mật ong và sữa chua là loại hỗn hợp rất tốt cho da mặt của nam giới. Trong mật ong có chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng và làm trắng da trong thời gian nhanh nhất. Hỗn hợp này còn ngăn ngừa tình trạng mụn, phục hồi các vết thâm do sẹo trên da. Hàm lượng axit tự nhiên có trong sữa chua sẽ loại bỏ đi các tế bao da chết trên da, giúp da sáng màu hơn.

Cách thực hiện rất đơn giản, hãy trộn đều 2 hỗn hợp sữa chua không đường và mật ong và bôi lên mặt để trong vòng 20 phút, sau đó rửa lại với nước ấm. Kiên trì thực hiện tuần 2 lần, bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả mà chúng đem lại.

Chăm sóc da nam gới từ bên trong


Tập hợp các loại mặt nạ dưỡng da cho nam dễ làm 2
Thường xuyên cung cấp vitamin C cho cơ thể
Nhiều người chỉ chăm chăm vào các phương pháp làm đẹp bên ngoài mà quên mất đi bạn cần phải có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi khoa học, hợp lý thì da mới khỏe mạnh được.

Để sở hữu làn da trắng bạn cần bổ sung đầy đủ các loại thực phẩm giàu vitamin C. Loại vitamin này đóng vai trò quan trọng trong việc làm da trẻ hóa, giúp da không bị sạm màu và nhăn nheo. Rất đơn giản, bạn chỉ cần thường xuyên ăn các loại thực phẩm như am, quýt, lòng đỏ trứng, dâu tây, các loại rau xanh sạch...

Thức ăn giàu vitamin A cũng góp phần không nhỏ trong việc làm đẹp da ở nam giới. Loại vitamin này giúp da săn chắc và khỏe mạnh hơn. Chúng ta có thể ăn các laoij thực phẩm giàu vitamin A như khoai lang, sữa tươi, cà rốt...

Vitamin E có rất nhiều tác dụng đối với da, nó da tái tạo tế bào mới, làm chậm quá trình lão hóa trên da. Bạn có thể cung cấp vitamin E cho cơ thể bằng các loại thực phẩm như đu đủ, bơ... hoặc có thể dùng thêm viên uống vitamin E.

Không những nam giới mà còn cả phụ nữ, ngoài việc ăn uống chúng ta cần có chế độ tập thể dục để tăng cường sức khỏe và lưu thông máu, giúp bạn trẻ lâu và da luôn căng đẹp. Ccá bạn không nên thức quá khuya, điều này rất có hại cho làn da của bạn.

Trên đây là những cách làm mặt nạ dưỡng da cho nam đơn giản tại nhà. Với những chia sẻ ở trên, hy vọng các bạn nam sẽ sở hữu một làn da đẹp trong thời gian sớm nhất. 

TG: VT
Tập hợp các loại mặt nạ dưỡng da cho nam dễ làm Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 12 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.