Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách làm trắng răng bằng quả cau bạn có thể áp dụng

Xin tư vấn thêm giúp em tẩy trắng răng an toàn ở đâu? Em thấy quảng cáo về sản phẩm này khá nhiều, bản thân cũng đang có ý định làm trắng răng nhưng em vẫn băn khoăn khi đi mua về sử dụng vì sợ sau khi dùng xong men răng bị ảnh hưởng. Mong bác sĩ có thể tư vấn cụ thể giúp em. 

Cách làm trắng răng bằng quả cau bạn có thể áp dụng

Cách 1 :  Bạn có thể bổ quả cau thành 4 miếng theo chiều dọc, sau đó dùng miếng cau này chà xát lên mặt răng, kẽ răng sau khi ăn xong. Tất cả những cặn vụn thức ăn, mảng bám hay màu thực phẩm đều được làm sạch với tinh chất muối trong cau. Áp dụng cách này, bạn sẽ thấy hàm răng của mình trắng sáng hơn sau 2 – 3 tuần thực hiện.


Cách 2 : Sử dụng quả cao khô, các quả cau bổ ra làm 4 miếng, bỏ hạt, đem phơi khô. Lúc dùng, bạn có thể ngâm nước trong vài phút cho mềm hơn rồi lấy miếng vỏ cau khô chà thật kỹ lên bề mặt răng. Và nên nhớ là súc lại bằng nước muối loãng để tống hết những mảng bám còn vướng trong miệng.

Cách 3 : Lấy quả cau tươi gọt đi một phần vỏ xanh ở bên ngoài và một phần thịt cau và giữ lại cùi. Sau mỗi bữa ăn hoặc lúc rảnh, bạn có thể lấy cùi quả cau nhai, làm sạch các mảng bám cao răng, làm răng miệng trắng bóng và thơm tho hơn.Tuy nhiên, lưu ý không nên sử dụng quá thường xuyên vì vị chát ở cùi cau có thể sẽ đọng lại trên mặt răng. Nếu không đánh răng sạch sẽ bằng kem đánh răng sau đó, tác dụng có thể ngược lại.

Tại sao quả cau có tác dụng tẩy trắng răng?

Quả cau làm trắng răng có thật hay không? Quả cau ăn trầu là một tục lệ đã có từ lâu đời. Tuy nhiên, có thể bạn không biết, vỏ cau còn có công dụng tuyệt vời giúp hàm răng trắng sáng hơn.

Thịt quả cau có vị nồng, cay, hơi chát, nếu nhai cau lần  đầu tiên có thể sẽ bị say, chóng mặt. Tuy nhiên, đây là hiện tượng bình thường, không có nguy hại tới sức khỏe.


Trong quả cau có chứa 1 lượng lớn các chất như Tannic, Axit Galic, Ligin,… có thể ngăn chặn được sự phát triển của các vi khuẩn gây hại trong khoang miệng. Chính vì thế, đây là lý do cách làm trắng răng bằng vỏ cau được lưu truyền đến tận ngày nay vì công dụng giúp làm sạch khoang miệng, hàm răng trắng sáng hơn.
Cách làm trắng răng bằng quả cau bạn có thể áp dụng Reviewed by Unknown on 22 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.